Blog

Di chuyển kiểu này e rằng

2014-05-24 10:43

game avatar

"Rồng Thế giới " tuyệt vời chuyển đổi phiên bản 2.0 đến mạnh mẽ!

2014-03-17 12:19
Trên các huyền thoại cổ đại của chiến tranh như là nền tảng của trò chơi trực tuyến 3D , "Dragon World 2.0 , " Sau khi xoay trong điều chỉnh xoay và cải thiện các phiên bản beta , có tất cả đã sẵn sàng, sẽ chính thức đáp ứng với các cầu thủ trên 21 Tháng Ba năm 2014 . Bởi sau đó , một loạt các thay đổi mang lại bởi công cụ mới hình ảnh tinh tế, những cảnh tuyệt đẹp, nhân vật sống động , hiệu ứng đặc biệt rực rỡ và giao diện rõ ràng , hoạt động thuận tiện sẽ được trình bày đầy đủ để các cầu thủ và các sự kiện trong thị trường du lịch một lần nữa rút ra một kết thúc vào năm 2014 .
Ngày nay "Rồng Thế giới " có sự hỗ trợ của một động cơ mạnh mẽ dưới cái nhìn mới , mà giống như đi bộ trên mặt đất, giống như thanh kiếm trong tầm nhìn. Thực tế một cảnh đẹp như tranh vẽ , dẫn dắt người chơi vào quy mô này, thay đổi bất thường của thời cổ đại, kinh nghiệm mê hoặc của chương mới sử thi .
 
Đây là một trong những thay đổi liên quan mạnh mẽ nhất để số ngày trong tối ưu hóa chức năng lò . Phiên bản 2.0 của lò lên trời , từ giao diện cho các nhà điều hành , đã thực hiện một cải tiến mạnh mẽ . Giao diện đẹp hơn tai thien dia quyet rõ ràng hơn xác định các trọng điểm. Mỗi đứa trẻ thêm các chức năng trong hệ thống tự động nhận ra các mục ba lô , giảm các cầu thủ lần lượt ba lô tìm cách để sử dụng các mặt hàng gặp khó khăn . Các hoạt động khác cũng thực hiện rất nhiều các quá trình tinh giản , trong khi dễ dàng để sử dụng , yêu cầu NPC để hoàn thành rất nhiều các tính năng ban đầu cũng được tích hợp vào lò bức tượng ngày , cho dù cầu thủ đi , người chơi có thể sử dụng , tiết kiệm thời gian và công sức.
 
Ngoài ra, thay đổi giao diện , có nhiều đổi mới , tinh thần của tất cả các thiết lập cho các cầu thủ để xem xét các nguyên tắc của sự xuất sắc , phiên bản này của việc xử lý giao diện , ở khắp mọi nơi ý định , luôn luôn chu đáo, và thực sự nâng cao kinh nghiệm chơi game của người chơi cho phép người chơi để đơn giản hóa hoạt động , quan tâm hơn đến các game hành động riêng của mình.

Hơn mịn mát mẻ "Dream Ba" tối ưu hóa đáng kể trong trận Guandu

2014-03-17 12:17
Với giấc mơ về một phiên bản mới của Tam Quốc " để Power" bước chân đến gần, ngày càng nhiều người chơi bắt đầu tập luyện và phân tích phiên bản mới và cập nhật những thay đổi . Đối với điều này được cập nhật đáng kể bản đồ của Trận Guandu , nhưng có vô số người hâm mộ Guandu đầu bắt đầu nghiên cứu chiến thuật mới . Vâng, đây là trận Guandu cập nhật cụ thể những nội dung ? Làm thế nào nên việc sử dụng các chiến thuật mới không? Ở đây, có một cái nhìn vào nó!
Trận chiến của Guandu Ba đội giấc mơ sáng tạo giữ lại các trò chơi truyền thống DotA trên các yếu tố nổi bật và bổ sung thêm nhiều tính năng sáng tạo của bản đồ. Các nhóm chiến đấu bản đồ Zest 10V10 biết "Trận Guandu " bản đồ . Fuzion trong nhóm 20 người trong số Guandu chống lại rất vui mừng để buộc mát , PK là sự kích thích rất mạnh, có thể cho phép bạn trải nghiệm những Ikki Tousen đầy đủ , không bị thách thức chiến đấu hồi hộp !
 
Sau khi bản cập nhật này , 30 phút sau khi bắt đầu , khi con hổ hoặc con hổ đen về để làm mới sẽ làm mới BOSS trung lập mới * Bạch Hổ Thiên Chúa ( và sau đó mỗi 15 phút để làm mới một) ! Thiên Chúa sẽ đánh trung lập * Bạch Hổ nhận tiền thưởng , và gọi ra sau khi 30 giây của Thiên Chúa của chính mình sẽ giúp chống lại các con hổ trắng . Bạch Hổ Thiên Chúa sẽ được triệu tập vào giữa vị trí doanh trại của mình và trước dọc theo đường đến trại kẻ thù . Thiên Chúa sẽ gọi con hổ BOSS trắng để xây dựng một tiền thưởng cao tấn công, nhưng nó không tấn công các đơn vị anh hùng đối phương.
 
Ngoài ra, bản cập nhật này trên người lính và các hệ thống Trevi cho cả tối ưu hóa. Trong BOSS, ngoài các BOSS mới trung lập * hổ thần , nhưng mục tiêu của BOSS gốc sú và Tiger tai vo lam 3 cũng đã được sửa đổi. Bây giờ, con hổ đen và hổ trắng sẽ thay đổi vị trí hiện tại cố định trong cả hai BOSS ngẫu nhiên làm mới vị trí hiện tại , và một vị trí cùng một lúc chỉ có một BOSS , và con hổ đen và hổ trắng giá trị cơ bản cũng đã được sửa đổi , trong khi các phiên bản mới của một phần của địa hình cho Guandu cũng được tối ưu hóa , bao gồm cả chiều rộng của sông và xuống những trở ngại đường , địa hình địa điểm lưu trữ địa hình ở hai cánh của cả hai phe , Yuan Wei và các khu vực hoang dã .
 
Chúng tôi có thể nói rằng trận Guandu các bản cập nhật trên bản đồ, cho Guandu mang lại một cuộc cách mạng mới , đặc biệt là sự hiện diện trung lập * Bạch Hổ của Thiên Chúa BOSS cho phép Guandu đẩy nhanh nhịp điệu một lần nữa , người chơi cũng có nhiều biến động , tôi tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một cảm giác kinh hãi hoàn toàn mới! (PS : các phiên bản mới đã được cập nhật trong cuộc chiến của khu vực Guandu , trong khi bảy lĩnh vực quan trọng khác trong những ngày gần đây sẽ được cập nhật đầy đủ )

Đào ngay lập tức thăng hoa vật mở

2014-03-17 12:15
Phổ biến chỉ số hàng đầu ba cô gái được động vật người phụ nữ đẹp , không gian bảo vệ cao cấp , bảo vệ thiết bị không thể thiếu màu trắng hiếm; chàng trai vô địch sau đó nhận được mô hình động vật phổ biến linh hồn . Khi nói đi chương trình và không hiển thị động vật đang có, nhưng vì vậy những gì ! Ngày 12 tháng 3 năm 2014 - ngày 08 tháng 4 , đăng nhập vào " mới Westward Journey 3" phiên bản cổ điển , bấm vào bên trái của giao diện , " Peach March" biểu tượng tự động tạo ra cây đào , gọi những người hàng xóm thông qua QQ , e- mail, vv , bạn bè và gia đình , đi đến trang của cây đào của bạn , tưới nước nó làm tăng giá trị hàng hóa với Peach , 10 nhân dân tệ một cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng tiền mặt (hoạt động có thể được tích lũy trong thời gian ) , iPhone5S , những người yêu thích gối , nằm ba máy tính xách tay mới , mới Westward 3T áo sơ mi, đạo cụ khổng lồ thưởng Oh!
Ngoài ra, tất cả các cây đào trồng vườn nhỏ cần cù , có quà tặng hào phóng, hàng đào với giá trị là 10.000 người chơi vượt lên dẫn trước , có thể nhận được năm chú lùn Ye mang một iPad Mini2 . Sau một ngày trên đường dây 30 phút để trích xuất một nữ thần thẻ dòng , một nữ thần của bộ sưu tập có thể nhận được hai thẻ có thưởng thẻ phần thưởng ngay lập tức , thu thập năm bộ nhiều thẻ nữ thần có sẵn ngay lập tức 30 giải thưởng thẻ , ngọn lửa · Jing vũ điệu của tình yêu và ánh sáng , " nữ thần ngay lập tức " tiêu đề. Thông tin chi tiết về hoạt động.
 
Cuối cùng bạn một trong bốn tuần " Peach March" chiến dịch nên dễ dàng có được một chồng " ngay giải thưởng thẻ " , nhưng lần này việc trao đổi những phần thưởng quý hiếm hoặc vẽ, như thường lệ, hoặc bạn có tiếng nói cuối cùng . Động vật nhiều tùy chỉnh không được bảo hiểm , thu thập 10 phiếu giảm giá có thể được mua tại bất kỳ của bảo vệ siêu mẫu siêu bảo vệ. 
 
" Các Westward Journey 3 mới " phiên bản của phiên bản mới của " Peach March" mở, hệ thống cổ điển nóng gây sốc mới hôn nhân trên mạng, để tạo ra các hẹn hò trực tuyến đầu tiên ; sống hệ thống avatar trò chơi tai vfarm bốc lửa tấn công một người em gái sóng lớn chơi trò chơi, có những hình ảnh và sự thật , không cởi mở phí thời gian, thiết bị tất cả các mùa thu, không còn nhìn người chơi phải đối mặt với RMB ; ! hướng dẫn AI, chơi bình thường lớn , PK, nâng cấp chính xác , dễ dàng NCKU thiên Chúa ; ngựa tuyệt đẹp, đôi cánh đẹp, trang trí đẹp , phong phú kiểu dáng đẹp trai để tùy biến cá nhân của bạn ; trải nghiệm các trò chơi trực tuyến theo lượt đẹp nhất , mở đuổi tình yêu Westward Journey Journey !

" Các lớn mới 3" có để giúp đỡ các hoạt động dịch vụ mới Dragons ngay lập tức biển

2014-03-17 12:14
Thức của Côn trùng là hơn , bạn sẽ thấy xuân phân , sức sống , màu xanh lá cây và xanh tốt . Trong sự hài hòa này học trong Netease ' mới Westward Journey 3 "là về để mở ra các phiên bản cổ điển của năm mới âm lịch đầu tiên của quần áo ngựa " rồng biển "- điều này có vị trí, " thiên đường " như một dòng mới của đa dịch vụ lớn , tại 3 14 tháng 5 2011 lúc 12:00 chính thức mở cửa chào đón các cầu thủ để mang lại cùng một đối tác nhỏ giải quyết với nhau để tạo ra một cái gì đó mới cam kết đầy tham vọng.
"Biển Dragons " từ ngữ, lấy từ Wei Wudi Caomeng " biển " đời đời nổi tiếng , ý nghĩa của nó bất thường, lớn tiềm năng của nó . Tên này , một thành tích phi thường nuôi dưỡng KFZ được quần áo mới cho tất cả các lời chúc tốt đẹp của các cầu thủ, và thứ hai cũng cho tất cả các cầu thủ đang tham gia cổ vũ Challenge Cup Grandmaster Tòa án Ares .
 
Hiện nay, Fab Five trận chiến cho uy quyền tối cao Ares Challenge Cup ( 5v5 ) đang nóng lên , qua những trở ngại của cả hai đội chơi sẽ bắt đầu cuộc thi cuối cùng trong tuần tình hình ! Isolated và trận rất được mong đợi ( 1v1 ) , cuộc thách cuối của Fab Five sẽ chính thức mở cửa chơi!
Giữ "cử nhân chăm sóc đóng góp cho cộng đồng , " tinh thần chuyên nghiệp cao cả, " mới Westward Journey 3" mai mối đến Datang mang nền tảng tính năng hẹn hò tai van kiem mai mối cho nhiều người đàn ông duy nhất và phụ nữ. Cho dù giấy Han chị hoặc giấy, bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn thực sự, tuyên bố của ông về tình yêu, tình yêu từ bản đồ với sự thật!
 
Và tất cả các tải lên trong các trò chơi và thành công thông qua việc kiểm toán của ảnh thực sẽ xuất hiện trong " You Are the One " trang, các trò chơi cho anh ta / hoa của mình, giá trị phổ biến đối thủ cạnh tranh , sự phổ biến cao nhất của các cầu thủ và các cầu thủ sẽ được hầu hết những bông hoa truy cập vào phần thưởng động vật oh!
 

Ở vòng khai mạc của một thương hiệu lớn

2014-03-17 12:12
Shanda Games thương hiệu trong năm 2014 như điểm nhấn của "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " sẽ xác định lại vòng trò chơi ngày nay, giữa 2D và 3D hoàng hôn hào quang lên cao tìm kiếm lần lượt chính thống . Shanda thương hiệu sẽ xây dựng một trò chơi lớn của hình ảnh công ty và văn hóa doanh nghiệp , các cầu thủ trong nước hơn mang lại các công trình trò chơi tuyệt vời . Các "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " hội nghị mùa xuân , ngành công nghiệp game phát triển kỳ cựu trò chơi lớn sẽ tham gia vào mạng đá lửa , cho đa số người chơi phù hợp trò chơi theo lượt vòng một bậc thầy của " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " , chất lượng tuyệt vời và thương hiệu tuyệt vời dành riêng cho các cầu thủ và thị trường .
Meng kiểm soát tình yêu , đi vòng chiến đấu. " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " hội nghị đế chế mùa xuân March 21 Moe tình yêu tổ chức . 2014 lõi kép đầu tiên lớn, mời bạn trên tàu. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để làm việc cùng nhau hướng tới phía bên kia, để chào đón bình minh . " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " phần mềm được phát triển bởi Firestone, Q phiên bản tai tuy giang ho của hoạt động lõi kép Shanda 2.5D trò chơi trực tuyến theo lượt hình ảnh thu nhỏ làm việc. Bốn trò chơi di sản cổ điển từ " Outlaws của Marsh " , nhưng với thời gian và không gian thông qua giải thích táo bạo của một quan điểm khác nhau của cuốn tiểu sử quanh co Thủy hử , hài hước vô nghĩa sẽ là cuối cùng. "New Thủy hử Q Tiểu sử 2 " hit Moe yêu tính năng nhỏ tươi , người chơi sẽ trải nghiệm trong các trò chơi để " cưỡi ngựa để chiến đấu, để thực hành với Meng vật nuôi, gọi những người bạn của các cơ sở vào thế giới, tham gia Meng em gái yêu nhà của họ, " tuyệt vời tạo ra trò chơi vòng 2.5D của thời đại mới .
 
Meng kiểm soát tình yêu , đi vòng chiến đấu. " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " trò chơi vòng 3D đỉnh cao mới !

Mới Thủy hử Q đã thông qua hai mới chính thức dòng trực tuyến 2014 lõi kép dạ tiệc khai mạc

2014-03-17 12:11
" Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " mới trang web chính thức trên mạng ngày hôm nay, năm 2014 Đại kép hệ điều hành lõi mở ra những kiệt tác vòng đầu tiên. Đối với các trò chơi vòng đầu tiên của thương hiệu hàng đầu lớn, các "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " sẽ tích hợp Shanda tài nguyên phong phú thị trường và kinh nghiệm hoạt động , và mạng lưới nghiên cứu và phát triển mạnh trên đá lửa trò chơi vòng , các nỗ lực để xây dựng một thế hệ mới của trò chơi vòng kiệt tác chính thống . Hoạt động lõi kép hội nghị sẽ được tổ chức tại Grand March 21, trò chơi sẽ được phát hành thời gian beta và kế hoạch tiếp thị lõi kép hoạt động; phát ngôn viên bí ẩn cũng sẽ đi thăm các trang web, như chúng tôi phát hiện ra cảnh lớn này. Meng kiểm soát tình yêu , đi xe vòng chiến tranh, " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " hội nghị dual-core và đáp ứng bạn đế chế!
Trang web chính thức mới sẽ từ bỏ các trang web chính thức tai tru than của nội dung di sản phức tạp đối với đa số người chơi lựa chọn kỹ các thông tin quan trọng nhất và các sự kiện thông tin công bố chủ đề , không truyền đạt thông tin hiệu quả lọc và chính xác, giảm bớt gánh nặng của mắt của mọi người. Trong khi hướng dẫn người mới bắt đầu mới và trạm thông tin cũng sẽ được trên đường dây ở phía trước của phiên bản beta, các trò chơi tái sắp xếp quá trình giảng dạy , tích hợp dẫn Raiders toàn diện, các trò chơi cung cấp cho bạn sự hỗ trợ toàn diện nhất . Trang web chính thức mới sẽ hỗ trợ Flint, đăng ký bi Grand và nạp tiền , người chơi có thể tự do lựa chọn nhà cung cấp của họ để nhận được dịch vụ .
 
March 21, "Nước New Margin Q vượt qua 2 " hoạt động Dual-core hội nghị sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh. Hội nghị, lớn & Flint sẽ chính thức công bố ngày ký của trò chơi phiên bản beta, cộng tác " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " Các trò chơi vòng 2.5D kiệt tác chính thống . Trang web hội nghị cũng sẽ đi đến "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " phát ngôn viên trên , phát ngôn viên sẽ tham gia đối tác nhỏ giải quyết trong " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " , và chiến dịch beta chung . Tương lai của bạn căng thẳng bạn gọi các mũi chích ngừa , " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " tương lai Ai sẽ chỉ huy Hãy để chúng tôi đáp ứng đế chế ? 3.21 , Moe Tình yêu công bố .

Không chỉ chiến đấu! Có hợp tác

2014-03-17 12:10
Trong " Mars" trên thế giới, mối quan hệ giữa Liên minh và Horde không chỉ là cuộc đối đầu . Sau khi tất cả , nghiêng nhiều hơn để biến dựa trên trò chơi , nếu chỉ có các đối thủ có thể gây ra cuộc đối đầu giữa giải trí di thực , giải trí và chơi xã hội, trại . Vì vậy, trong khi các hoạt động liên quan, nó sẽ tạo ra cuộc đối đầu đam mê giữa các trại , nhưng trong các cuộc phiêu lưu hoang dã để làm nhiệm vụ , nhưng giữa Liên minh và Horde có thể lập nhóm với nhau, trò chuyện với nhau để chiến đấu bên cạnh . Có lẽ trong quá trình phiêu lưu , một tình yêu lãng mạn qua trại xuất hiện vô tình . Mối quan hệ trại thỏ rừng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất .
"Mars " hệ thống tài năng đầu tiên được giới thiệu lần lượt, lật đổ của các nghề truyền thống chơi . "Mars " có một hệ thống kép của phát triển kỹ năng nghề nghiệp , bằng cách tăng cường tài năng cộng với chỉ kỹ năng nghề nghiệp , một vai trò có thể có định hướng nghề nghiệp khác nhau , mà rất nhiều làm phong phú chuyên nghiệp và chiến lược tai tra chanh quan trò chơi thú vị. Lần lượt là không còn " Bạn đánh tôi, tôi đánh bại , " để giành chiến thắng , và chiến lược linh hoạt và chiến thuật cần phải đánh giá tình hình hơn .
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !

Trận đánh liên minh bộ lạc " sao Hỏa " trại

2014-03-17 12:09
"Mars " là người đầu tiên ở phương Tây là chủ đề nền tảng của trò chơi vòng ma thuật, câu chuyện hậu bí ẩn và hùng vĩ sử thi kể từ khi thử nghiệm đã giành được nhiều sự chú ý và ủng hộ các cầu thủ . Này được gọi là "Round of Warcraft" trò chơi trực tuyến , cũng Alliance và Horde chơi thành hai phe . Tuy nhiên bất thường , " sao Hỏa", hai phe, không chỉ chống lại , hợp tác nhiều hơn . Có thể nói, để phá hoại của người mạnh mẽ chống lại sự hiểu biết trước đây về trại, thiết lập để mang lại một tươi , vui vẻ và kỳ vọng mới.
Trong "Mars , " thế giới huyền diệu , có hai trại của Liên minh và Horde . Bạn sẽ chọn để tham gia một trong số họ , và tiếp tục gặp sự tăng trưởng cho trại sau khi trại ưu tú chiến đấu vì danh dự ! " Sao Hỏa " câu chuyện lớn và hoành tráng xoay quanh câu chuyện của xung đột và liên minh bộ lạc đưa ra tăng nguồn gốc của thế giới, chủng tộc , trại tranh chấp các cầu chì , đó là tất cả các bạn sẽ có kinh nghiệm, sự lựa chọn của bạn sẽ được về lịch sử của ma thuật để khám phá cuộc hành trình tuyệt vời, từ " sao Hỏa " sẽ mở ra.
 
Liên minh , Horde của trại này là để thiết lập một tính năng chính của trò chơi cho phép người chơi để xóa ngay từ đầu sở hữu đối thủ lớn nhất . Trong bối cảnh của trò chơi, hai phe xung đột trong suốt câu chuyện luôn luôn là những câu chuyện tai than bai, cài đặt nội dung của trò chơi cũng dần dần giúp người chơi hiểu vị trí của họ , như hai phe không thể là bạn bè với nhau, chỉ cần nhập các trò chơi bạn có thể tham gia vào sự hủy diệt của thịt nướng trại thù địch hoạt động thời hạn sử dụng . So với băng đảng trò chơi truyền thống được quy gán để thiết lập trại là dễ dàng hơn để tập hợp chống lại người chơi chiến đấu niềm đam mê . Những nỗ lực để nâng cấp, nâng cấp trang thiết bị cho sự vinh hiển của trại chiến tranh! PK chiến đấu hơn niềm đam mê máu.

"Giấc mơ thế giới " Crazy Fun ấm áp lãng mạn chơi đấu trường

2014-03-17 12:07
" Dream World " vòng đầu cuộc chiến . Tay điên Kenshin trong tay, cùng với kinh nghiệm up và thăng trầm, phần còn lại , chơi trò chơi thường được chơi với nhau, dưới sự chăm sóc ngôi nhà ấm cúng của mình , vì vậy mà hai cảm xúc thậm chí mạnh mẽ hơn! Gây thiệt hại của cuộc sống trong đấu trường lại thường xuyên, mà còn là một mức độ thư giãn, săn chắc và linh hoạt, với em gái chơi một trò chơi chơi bình thường . "Câu cá " là một niềm vui và trò chơi thoải mái bình thường, thao tác đơn giản , dễ dàng di chuyển các con chuột duy nhất , sẽ được thổi rất nhiều niềm vui . Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng "câu cá" vở kịch vẫn còn chứa rất nhiều các chiến lược , chẳng hạn như những nỗ lực để nắm bắt thanh , góc , tốc độ, các nhà cung cấp thiết bị và cách thức sẽ gặp phải rắc rối động vật và tình huống khẩn cấp khác , với một nửa khác của họ bắt cá nhiều hơn bất cứ ai khác , vì vậy toàn bộ sự kiện thú vị hơn !
Một số cô gái như trò chơi sẽ rất lãng mạn. Bãi biển Sunshine Coast tưởng tượng, mang lại cho nửa kia của mình để tham gia vào " nhảy cỏ " cuộc thi . Casual game được chơi tương tự như Zuma , việc loại bỏ các nhóm cây sơn cần giành được giải thưởng cao . Dễ dàng nội dung vui vẻ , vì vậy bạn cảm thấy tình yêu sâu sắc mỗi giải trí giải trí khác.
 
"Giấc mơ giết" là "giấc mơ thế giới " trong một lớp học 1vs1 câu đố thẻ thường trò chơi , tổng cộng 12 tướng khác nhau và thẻ lừa thẻ cơ bản , thẻ được trang bị ba loại thẻ , các trò chơi dễ dàng và đơn giản và đầy đủ các chiến lược , để mang lại cho nửa kia của mình, để trải nghiệm những " giấc mơ giết" để xem ai là thông minh nhất mà một!
 
Ngoài chơi giản dị, " thế giới giấc mơ " mà còn cho các cầu thủ để cung cấp một trò chơi tai tao thao truyen nhà chăm sóc được chơi. " Các cầu thủ nhà " không chỉ cung cấp cho người chơi một ngôi nhà ấm áp , và "Hệ thống sân " , các cặp vợ chồng có thể làm theo sở thích riêng của họ thiết kế và bố trí của khu vườn riêng của họ độc quyền, làm cho bông hoa đẹp chứng kiến ​​tình yêu của bạn ! More " hệ thống con " cho các cầu thủ để cung cấp niềm vui làm cha mẹ với nhau, một ba thú vị! nuôi dưỡng con cái của họ , trong tương lai, nhưng cánh tay phải , oh bạn đi đấu trường.
 
" Dream World " là trò chơi theo lượt giàu trí tưởng tượng nhất trực tuyến , miễn phí suốt đời , không có hack không cắm. "Giấc mơ thế giới " ý tưởng cho tất cả mọi người để tạo ra một thế giới trò chơi có thể chứng kiến ​​sự cổ điển Ningcai Chen Xiaoqian và tình yêu trong trò chơi , mà còn để lưu các cô dâu bay lên sao Hỏa , thậm chí hộ tống Guan Riding Alone cho Hàng ngàn Miles ! Trong khi đó, " giấc mơ thế giới "Trí tuệ cũng có hệ thống chiến đấu nhất, 11 loại thể loại 421 loại di chuyển, di chuyển tất cả các allelopathy, bạn cung cấp cho họ nhìn thấy được , làm đầy khôn ngoan PK của họ!
1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.