Mới Thủy hử Q đã thông qua hai mới chính thức dòng trực tuyến 2014 lõi kép dạ tiệc khai mạc

2014-03-17 12:11
" Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " mới trang web chính thức trên mạng ngày hôm nay, năm 2014 Đại kép hệ điều hành lõi mở ra những kiệt tác vòng đầu tiên. Đối với các trò chơi vòng đầu tiên của thương hiệu hàng đầu lớn, các "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " sẽ tích hợp Shanda tài nguyên phong phú thị trường và kinh nghiệm hoạt động , và mạng lưới nghiên cứu và phát triển mạnh trên đá lửa trò chơi vòng , các nỗ lực để xây dựng một thế hệ mới của trò chơi vòng kiệt tác chính thống . Hoạt động lõi kép hội nghị sẽ được tổ chức tại Grand March 21, trò chơi sẽ được phát hành thời gian beta và kế hoạch tiếp thị lõi kép hoạt động; phát ngôn viên bí ẩn cũng sẽ đi thăm các trang web, như chúng tôi phát hiện ra cảnh lớn này. Meng kiểm soát tình yêu , đi xe vòng chiến tranh, " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " hội nghị dual-core và đáp ứng bạn đế chế!
Trang web chính thức mới sẽ từ bỏ các trang web chính thức tai tru than của nội dung di sản phức tạp đối với đa số người chơi lựa chọn kỹ các thông tin quan trọng nhất và các sự kiện thông tin công bố chủ đề , không truyền đạt thông tin hiệu quả lọc và chính xác, giảm bớt gánh nặng của mắt của mọi người. Trong khi hướng dẫn người mới bắt đầu mới và trạm thông tin cũng sẽ được trên đường dây ở phía trước của phiên bản beta, các trò chơi tái sắp xếp quá trình giảng dạy , tích hợp dẫn Raiders toàn diện, các trò chơi cung cấp cho bạn sự hỗ trợ toàn diện nhất . Trang web chính thức mới sẽ hỗ trợ Flint, đăng ký bi Grand và nạp tiền , người chơi có thể tự do lựa chọn nhà cung cấp của họ để nhận được dịch vụ .
 
March 21, "Nước New Margin Q vượt qua 2 " hoạt động Dual-core hội nghị sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh. Hội nghị, lớn & Flint sẽ chính thức công bố ngày ký của trò chơi phiên bản beta, cộng tác " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " Các trò chơi vòng 2.5D kiệt tác chính thống . Trang web hội nghị cũng sẽ đi đến "Margin nước mới Q Tiểu sử 2 " phát ngôn viên trên , phát ngôn viên sẽ tham gia đối tác nhỏ giải quyết trong " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " , và chiến dịch beta chung . Tương lai của bạn căng thẳng bạn gọi các mũi chích ngừa , " Thủy hử mới Q Tiểu sử 2 " tương lai Ai sẽ chỉ huy Hãy để chúng tôi đáp ứng đế chế ? 3.21 , Moe Tình yêu công bố .