Trận đánh liên minh bộ lạc " sao Hỏa " trại

2014-03-17 12:09
"Mars " là người đầu tiên ở phương Tây là chủ đề nền tảng của trò chơi vòng ma thuật, câu chuyện hậu bí ẩn và hùng vĩ sử thi kể từ khi thử nghiệm đã giành được nhiều sự chú ý và ủng hộ các cầu thủ . Này được gọi là "Round of Warcraft" trò chơi trực tuyến , cũng Alliance và Horde chơi thành hai phe . Tuy nhiên bất thường , " sao Hỏa", hai phe, không chỉ chống lại , hợp tác nhiều hơn . Có thể nói, để phá hoại của người mạnh mẽ chống lại sự hiểu biết trước đây về trại, thiết lập để mang lại một tươi , vui vẻ và kỳ vọng mới.
Trong "Mars , " thế giới huyền diệu , có hai trại của Liên minh và Horde . Bạn sẽ chọn để tham gia một trong số họ , và tiếp tục gặp sự tăng trưởng cho trại sau khi trại ưu tú chiến đấu vì danh dự ! " Sao Hỏa " câu chuyện lớn và hoành tráng xoay quanh câu chuyện của xung đột và liên minh bộ lạc đưa ra tăng nguồn gốc của thế giới, chủng tộc , trại tranh chấp các cầu chì , đó là tất cả các bạn sẽ có kinh nghiệm, sự lựa chọn của bạn sẽ được về lịch sử của ma thuật để khám phá cuộc hành trình tuyệt vời, từ " sao Hỏa " sẽ mở ra.
 
Liên minh , Horde của trại này là để thiết lập một tính năng chính của trò chơi cho phép người chơi để xóa ngay từ đầu sở hữu đối thủ lớn nhất . Trong bối cảnh của trò chơi, hai phe xung đột trong suốt câu chuyện luôn luôn là những câu chuyện tai than bai, cài đặt nội dung của trò chơi cũng dần dần giúp người chơi hiểu vị trí của họ , như hai phe không thể là bạn bè với nhau, chỉ cần nhập các trò chơi bạn có thể tham gia vào sự hủy diệt của thịt nướng trại thù địch hoạt động thời hạn sử dụng . So với băng đảng trò chơi truyền thống được quy gán để thiết lập trại là dễ dàng hơn để tập hợp chống lại người chơi chiến đấu niềm đam mê . Những nỗ lực để nâng cấp, nâng cấp trang thiết bị cho sự vinh hiển của trại chiến tranh! PK chiến đấu hơn niềm đam mê máu.