" Các lớn mới 3" có để giúp đỡ các hoạt động dịch vụ mới Dragons ngay lập tức biển

2014-03-17 12:14
Thức của Côn trùng là hơn , bạn sẽ thấy xuân phân , sức sống , màu xanh lá cây và xanh tốt . Trong sự hài hòa này học trong Netease ' mới Westward Journey 3 "là về để mở ra các phiên bản cổ điển của năm mới âm lịch đầu tiên của quần áo ngựa " rồng biển "- điều này có vị trí, " thiên đường " như một dòng mới của đa dịch vụ lớn , tại 3 14 tháng 5 2011 lúc 12:00 chính thức mở cửa chào đón các cầu thủ để mang lại cùng một đối tác nhỏ giải quyết với nhau để tạo ra một cái gì đó mới cam kết đầy tham vọng.
"Biển Dragons " từ ngữ, lấy từ Wei Wudi Caomeng " biển " đời đời nổi tiếng , ý nghĩa của nó bất thường, lớn tiềm năng của nó . Tên này , một thành tích phi thường nuôi dưỡng KFZ được quần áo mới cho tất cả các lời chúc tốt đẹp của các cầu thủ, và thứ hai cũng cho tất cả các cầu thủ đang tham gia cổ vũ Challenge Cup Grandmaster Tòa án Ares .
 
Hiện nay, Fab Five trận chiến cho uy quyền tối cao Ares Challenge Cup ( 5v5 ) đang nóng lên , qua những trở ngại của cả hai đội chơi sẽ bắt đầu cuộc thi cuối cùng trong tuần tình hình ! Isolated và trận rất được mong đợi ( 1v1 ) , cuộc thách cuối của Fab Five sẽ chính thức mở cửa chơi!
Giữ "cử nhân chăm sóc đóng góp cho cộng đồng , " tinh thần chuyên nghiệp cao cả, " mới Westward Journey 3" mai mối đến Datang mang nền tảng tính năng hẹn hò tai van kiem mai mối cho nhiều người đàn ông duy nhất và phụ nữ. Cho dù giấy Han chị hoặc giấy, bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn thực sự, tuyên bố của ông về tình yêu, tình yêu từ bản đồ với sự thật!
 
Và tất cả các tải lên trong các trò chơi và thành công thông qua việc kiểm toán của ảnh thực sẽ xuất hiện trong " You Are the One " trang, các trò chơi cho anh ta / hoa của mình, giá trị phổ biến đối thủ cạnh tranh , sự phổ biến cao nhất của các cầu thủ và các cầu thủ sẽ được hầu hết những bông hoa truy cập vào phần thưởng động vật oh!