Blog

Wuhun tái sinh sẽ được sinh ra của Thiên Chúa

2014-03-17 12:05
Wuhun các đối tác như không thể tách rời trong trò chơi của chúng tôi , các cầu thủ đã luôn luôn được quan tâm ! " Fox ba " hệ thống Wuhun đặc biệt giúp người chơi sẽ có nhiều tướng đẹp trong túi, quyến rũ Quan Vũ , Pang Tong dễ thương , gợi cảm Riboud , Lưu Bị băng tất cả trong một , và phiên bản mới là hệ thống tái sinh Wuhun có thể giúp người chơi yêu Wuhun thêm "thiên tài" cấp độ! sau Wuhun hóa thân của Đức Chúa Trời sẽ , và thiên Chúa sẽ nhận được các kỹ năng , rất nhiều nâng cao chiến đấu tai sky  garden! Thiên Chúa chắc chắn sẽ là một đối tác mạnh mẽ trên chiến trường bạn Oh!
Meng Mei yêu thích trò chơi trực tuyến , " Fox Ba" và thêm 89 bản đồ mới - trả tiền nhà nước - rừng Cangwu , rừng nhiệt đới tươi tốt chính xác những gì sẽ xảy ra là đầy đủ của sự dữ, những tàn tích của kẻ thù ở khắp mọi nơi còn sót lại ? . Bắt vít nó , bạn không bao giờ biết những gì các mối đe dọa tồn tại trong các khu rừng nhiệt đới cuối cùng , chỉ có dũng cảm và họ bắt tay vào cuộc hành trình với Fennec khác , để chống lại tất cả những nỗ lực để trải nghiệm chính mình!
 
Các thiết bị mới là tuyệt vời trong mắt của chúng tôi , thiết bị mạnh mẽ không chỉ cho chúng tôi tăng đáng kể chiến đấu, sự xuất hiện tuyệt đẹp để mỗi công việc có thể tỏa sáng!
" Fox Ba" nhiều bản sao của chiến trường hoang dã mới thú vị khác đang chờ người chơi để thách thức , nhưng cũng không thiếu các " Fox Run " và vui chơi giải trí khác cho người chơi dễ dàng chơi trong một trận chiến chặt chẽ cho phần còn lại để trải nghiệm nó !

Moe sẽ được với bạn tất cả những niềm vui của Ba con cáo lớn đã phá vỡ ba trò chơi thú vị

2014-03-17 12:03
Meng Mei Ba Tình yêu trò chơi trực tuyến , " Fox Ba" không xóa các tập tin , không giới hạn số xét nghiệm là nóng , hệ thống thẻ chụp trực tiếp đầu tiên , Meng Mei Yu chị chờ đợi cho bạn để nắm bắt ! " Fox ba " thử nghiệm mở nhân dịp này, không chỉ thú vị Ten hoạt động phúc lợi cùng một lúc , thậm chí nhiều chơi thú vị sau khi một trực tuyến, với tất cả mọi người hôm nay Xiaobian vào trò chơi để trải nghiệm nó !
Nói về các trò chơi độc đáo nhất , tất nhiên, số lượng các " Fox Ba" của hệ thống thẻ chụp đầu tiên thành hiện thực ! Trong " Fox Ba" , người chơi có thể sống qua nhiều cách khác nhau để nắm bắt thẻ , trong đó chúng ta đã quen thuộc với hầu hết, bao gồm cả " thử nghiệm nổi tiếng ", " nhiệm vụ chính " , hoặc giao dịch với người chơi khác để có được, nhưng đồng thời để nhắc nhở tất cả mọi người Xiaobian trong " quỷ Challenge ", " giấc mơ chuyển nhượng chất lượng cao ", " bản sao của mỗi phiên bản của những thách thức " trong cùng một bạn có thể chụp thẻ trực tiếp tai mobi army.
 
Cần lưu ý rằng chất lượng khác nhau sống mỗi thẻ có năm, mỗi tương ứng với một màu sắc khác nhau và chất lượng thẻ mô hình nhân vật, người chơi có thể có được thẻ chất lượng cao với thẻ chi tiết thực tế , thẻ thực tế thẻ để nâng cao chất lượng , màu sắc và vật thẻ mô hình sẽ thay đổi. Đào tạo như vậy cho người chơi thẻ chắc chắn là giá trị có một người thực sự Oh!
 
" Fox Tam Quốc" được thiết lập trong Fox gia đình thời điểm khó khăn , những gì người chơi có thể tăng lên để đạt được một cái gì đó nguyên nhân lớn của thời điểm này ! Người chơi có thể thiết lập gia đình riêng của họ, và tuyên bố chiến tranh để cướp bóc tài nguyên để phát triển và phát triển để các gia đình khác , và gia đình của người chơi cũng sẽ phải đối mặt với các mối đe dọa bên ngoài chạy trốn creep , các thành viên gia đình phải đoàn kết để chống lại làn sóng tấn công con quái vật , người chiến thắng sẽ được thưởng tất cả các loại vật phẩm quý hiếm , oh!

"Dream Tower Defense " âm thanh nổi phát triển một khái niệm mới của trò chơi phòng thủ tháp

2014-03-17 12:01
Một vở kịch tháp trò chơi phòng thủ tháp pháo hoặc tương tự thông qua việc xây dựng một tòa nhà trên bản đồ, để ngăn chặn kẻ thù tấn công trò chơi , đơn giản nhưng vui vẻ chế độ chơi game , nhưng một số lượng lớn các sao chép đơn giản và đạo văn não không là gì? , Nhưng nó làm cho ngày càng nhiều người trên trò chơi phòng thủ tháp được chơi với một không thú duy nhất. Bây giờ phiên bản mới nhất của đầu tiên tháp cạnh tranh bên vệ chuyến đi của thế giới "Dream Tower Defense " , phá vỡ các trò chơi phòng thủ tháp truyền thống đưa ra để phát triển một hệ thống ba chiều, "phòng thủ tháp + phát triển + kích thước " một khái niệm mới của trò chơi phòng thủ tháp cho phép bạn phát triển một ba chiều lên !
Những gì phát triển trò chơi là ? Người chơi trong game nuôi dưỡng một đối tượng cụ thể ( người hoặc động vật ) , và làm cho nó thành công, để có được một cảm giác hoàn thành . Nó là thú vị để tập trung vào các nền văn hóa và những thành tựu của hai điểm này, nhưng thị trường hầu hết các trò chơi phòng thủ tháp trò chơi để phát triển mở khóa giới hạn của nó trên tháp pháo đạo cụ , tăng cường tính chất vũ khí , nâng cấp và xây dựng các khía cạnh , tạo cho người chơi nhiều nhất nâng cấp một cảm giác trực quan vẫn là nâng cấp , người chơi được trải nghiệm rất đơn , một tháp pháo trên mạnh mẽ hơn, nên một điểm trên cánh tay mạnh mẽ. "Dream Tower Defense " để phát triển một hệ thống ba chiều được thiết lập, " vị vua , các tướng lĩnh , nhà cửa, các chi nhánh , " bốn tấm đặt trên bốn chiều , ba chiều , và người chơi có thể tự do phát triển quân đội vũ khí của riêng mình , vì vậy đào tạo không còn là không có nút não , mỗi người chơi có thể có trại đặc điểm riêng của họ!
 
Niềm vui "Dream Tower Defense " hệ thống ba chiều tối đa là những người chơi phát triển tùy chọn khác nhau cho " vua , các tướng lĩnh , cánh tay, nhà " cho mỗi kích thước, sẽ có tháp phòng thủ cá tính độc quyền sở hữu ! Monarch là cầu thủ để vào "Dream Tower Defense " Sau khi khả năng phát triển , bao gồm cả cuộc sống , áo giáp, tấn công quân sự và chính sách trong bốn khía cạnh tai minh chau mà cùng nhau tạo hiệu quả chiến đấu của người chơi. Chiến dịch tướng người chơi là một lực lượng quan trọng đầu ra trở ngại , họ có trình độ riêng của họ, chất lượng , kỹ năng, Xinghun và thiết bị. Cánh tay đang chiến đấu lực lượng giải phóng mặt bằng cầu thủ thu được sau khi mức độ khác nhau , và nhà cửa hiện đang đảm nhận vai trò nguồn cung cấp và nâng cấp back-up . Trong quá trình trò chơi người chơi có thể phát triển những cách khác nhau chúng được sử dụng để phát triển các đặc tính quân đội khác nhau.
 
Ví dụ, "Dream Tower Defense , " các vị tướng , các cầu thủ muốn phát triển tướng của riêng mình từ cấp độ , chất lượng , kỹ năng và trang thiết bị để các năm lĩnh vực Xinghun bắt đầu , vì vậy bản thân nó đã là một ba chiều phát triển bởi vì các thiết bị khác nhau, sự khác biệt kỹ năng và sự khác biệt tướng cấp sẽ phát triển khả năng khác nhau . Nhưng "Dream Tower Defense " để phát triển hệ thống ba chiều là toàn diện , ngoài những cầu thủ có thể nâng cấp tướng của họ cũng tìm thấy sức mạnh trong những gia đình có giao diện, ngoài các hiệu quả chiến đấu của quốc vương, và các lực lượng của cuộc sống và mức độ vũ khí cũng có thể nâng cấp nhà!
 
Đây là chia tay để phát triển một trò chơi phòng thủ tháp duy nhất "Dream Tower Defense " để phát triển một hệ thống âm thanh mới, phát triển ở hai quá trình hoặc đạt được niềm vui , có thể chơi âm thanh stereo để đưa người chơi để phát triển khác nhau kinh nghiệm độc đáo !

Nảy mầm đáng yêu đam mê vật nuôi đủ điều kiện

2014-03-17 11:59
"Brilliant" , " hình ảnh - sông " jackwood Tiffany hành, cây thông , núi in bóng với nhau , xinh đẹp. Hình ảnh trong dòng sông cũng như mang thai có tin đồn ảnh hưởng ít , là con gái của đất nước thế hệ đảm bảo sinh sản. Trong " Tây Du " , khỉ và lợn nhầm lẫn uống nước trong khi mang thai , cuối cùng chịu đựng khủng khiếp , do đó để lại một số thú vị cổ xưa !
"Brilliant" , " tinh " nảy mầm xuất hiện đáng yêu, cá tính lạ , một khi đưa ra chắc chắn sẽ trở thành yêu thích của mọi người. Nhưng từ " tuyệt vời", những tin tức chính thức, tinh chính thức để làm một khuyến mãi đặc biệt , vì vậy nó không phải thuộc về tinh con vật cưng , nhưng có thể đạo cụ mới hoặc cách thức mới. Tất nhiên, đây chỉ là một loạt nhỏ của đầu cơ cá nhân, hoặc đang tìm kiếm để biết chi tiết cụ thể hơn để thông báo những tin tức chính thức . "Brilliant" nội dung mới " Xanadu " rất nhiều tuyệt vời tai mgo ngoài các nội dung đã công bố , có nhiều bất ngờ đang chờ bạn , chúng ta hãy nhìn về phía trước cho đến tháng 28 !
 
"Brilliant" người đàn ông ma thuật cổ tích ba chủng tộc , mười hai giáo phái cạnh tranh với nhau để giải trí phát huy đầy đủ , cung cấp cho bạn một môi trường game hạnh phúc! Di sản cổ điển : "rực rỡ " lần lượt được thừa hưởng nâng vật nuôi, nhà của người chơi và trò chơi cổ điển khác được chơi, nhưng tham gia vào hệ thống tranh ảnh, sân sau , chiến đấu vật nuôi và các yếu tố khác , sử dụng không quá không có áp lực tương tự, nhưng cũng thú vị!
 
Không giới hạn đổi mới: Có rất nhiều các hoạt động hàng ngày , lễ hội và các hoạt động thường xuyên khác trong một "rực rỡ " , cũng kết hợp một loạt các hoạt động như chơi DotA , chiến tranh bao vây, Hai trong một Loại , độc quyền , vv, do đó bạn có kinh nghiệm thực tế trò chơi vui nhộn ! Phá vỡ quy ước : "rực rỡ " hệ thống kinh tế đã tạo ra một chức năng tự điều chỉnh , vì vậy bạn tự cung tự cấp , mà còn giới thiệu hệ thống tập băng nhóm tư vấn để thay thế hệ thống truyền thống , một giáo viên mới với N , thư giãn và giải trí dễ dàng để chơi !

"Brilliant ", " Xanadu " thử nghiệm mở nội dung mới triển vọng tuần tới

2014-03-17 11:58
"Brilliant ", " Xanadu " sẽ được tổ chức vào tuần tới, vào ngày 28 Tháng Ba thử nghiệm chính thức mở cửa , chờ đợi để bạn có thể trải nghiệm một số nội dung mới Theo ! "Rực rỡ " trước khi phát hành chính thức của tin tức, nội dung mới này " Xanadu " sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bất ngờ, nội dung hiện đang được biết đến , bao gồm các thị trấn mới tai long tinh "con gái" mới cảnh " Peach Blossom Island, " và " Hình ảnh - sông " và "rực rỡ " tinh , chúng ta hãy một sneak peek !
"Brilliant ", " con gái " là một trò chơi tiếp sức, "thị trấn thị trấn thứ năm màu xanh lá cây " " Trường An thành phố ", " thị trấn tạm thời cổ tích ", " tự hào tuyên bố " sau khi thêm các thị trấn mới là ràng buộc để mang lại một đa dạng của các kinh nghiệm chơi game . Con gái của đẹp và phong phú , rất kỳ lạ, đi trên con đường bằng phẳng, ở cái nhìn đầu tiên là một sự chắp vá đẹp của các tòa nhà , phong cách thiết kế kiểu phương Tây không thể không một số điểm sáng , như March 28 thử nghiệm mở , một nhỏ biên soạn lần đầu tiên tôi đi xem một hưởng nhất định.
 
"Brilliant" , " Peach Blossom Island" đào hoa ở khắp mọi nơi , Xiangpiao Trinidad, được cho là có nhiều anh hùng sự ở ẩn nơi . Đào đảo Blossom huỳnh quang đêm mù sương, như Outsider Wonderland, vô cùng xinh đẹp . Đối với đa số người chơi , từ việc bổ sung một khu nghỉ mát danh lam thắng cảnh , bạn có thể ở lại với người yêu đi chơi hay đến thăm bạn bè và gia đình , trong khi thưởng thức cảnh quan đẹp, trong khi cũng sử dụng " album " tính năng Tự làm trò chơi Mito , ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời !

Lễ hội lễ kỷ niệm Mengchuo

2014-03-17 11:57
Nếu bạn không hài lòng với cuộc săn lùng kho báu , bạn cũng có thể tham gia vào " vinh quang của Đấu trường La Mã " cược kích thích kinh tế . Khi bạn đặt cược vào một số bằng số giây cái chết của con quái vật , các khoản tín dụng của bạn sẽ nổ bảng Carnival gấp mười lần ! Silmarillion khác nhau món quà có giá trị Ren bắt!
Như một "Demon" kỷ niệm sự kiện rực rỡ nhất , "Demon Giấc mơ Đề án " là một " giấc mơ cho bước đột phá của bạn" bỏ phiếu giai đoạn quan trọng ! Bạn có thể bỏ một phiếu cho giấc mơ tai ky tien cầu thủ hỗ trợ có giá trị của họ, bạn mạnh dạn có thể hét lên chính mình ước mơ, kêu gọi bạn bè và gia đình với nhau để tham gia bình chọn cho bạn, để thực hiện ước mơ của họ theo đuổi lâu ! chính thức lên đến 500.000 nhân dân tệ của quỹ sẽ đạt được ước mơ của bạn trở thành sự thật !
 
Với sự ra đời của "Demon" 25 tháng 3 của một thông tin mới , ngày càng nhiều người chơi mong muốn lớn thứ sáu nghề nghiệp "Dark Dragoon " đang đến. Những bí ẩn của những gì các hiệp sĩ địa ngục sẽ có những kỹ năng và vị trí chiến Trong khi " thảm họa" và cho thấy "Demon" Làm thế nào trên thế giới sẽ sớm phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng ? Desire đầu tiên kinh nghiệm Dark Dragoon bạn, vì vậy hãy chờ đợi ngày 25 tháng 3 ? mảnh ngày cháu gái của thông tin , kinh nghiệm địa ngục bão đánh nó!
 
Lần đầu tiên để nắm bắt thông tin "Demon" mới nhất : quét mã hai chiều, hoặc vi - kênh đầu vào trực tiếp số QQ : 1525527977 "Demon" vi - kênh người yêu , thư ký riêng nhỏ của bạn!

"Demon" kỷ niệm bữa tiệc của thế giới một trăm triệu nhân dân tệ thưởng !

2014-03-17 11:56
Trò chơi cổ điển "Demon" là về để gửi cầu thủ để đi cùng với ngày kỷ niệm của ngày lễ sang trọng ! Nhiều Hao Li lặp đi lặp lại chiến đấu , cho phép bạn thưởng thức các lễ hội cảm thấy kinh nghiệm sang trọng , cao không ngừng ! , ! Trong lễ kỷ niệm thứ tám, người chơi chỉ có thể giành chiến thắng quà tặng và ký xổ số trực tuyến, Carnival cho phép bạn trân trọng bổ ích hơn ; Ngoài ra, kế hoạch tư nhân tùy chỉnh chân dung những giấc mơ trở lại game thủ mơ ước , trong khi 25 tháng 3 "Demon ", phần mới nhất của thông tin · tối Dragoon bạn gửi sự xuất hiện của nhiều món quà dragoon nặng!
Giữa 15 tháng ba - 29 tháng ba ngày , người chơi có thể nhận được các dấu hiệu trong giao diện tham dự món quà kỷ niệm , kinh nghiệm nâng cấp lớn tai khu vuon dia dang, áo khoác ngẫu nhiên , cưỡi một con vật cưng chòm sao thẻ quà tặng màu ...... chỉ cho phép bạn không thể dừng lại! Trong khi bạn có thể Cassano phiếu quà tặng lễ kỷ niệm chồng bởi xổ số, có được phân phối chính thức của thời kỳ đồ đá và quần áo ! xổ số đá và bất ngờ quà tặng để cho trái tim của bạn dừng lại , lắc giành chiến thắng giải thưởng lớn!
 
March 17 - March 24, 2009 , "Demon" Carnival lớn lễ khai mạc , dành cho mọi lứa Trong sự kiện này , người chơi có thể tham gia vào " Raiders of the Lost cưỡi một con vật cưng ", " Raiders of the Lost Labyrinth " và các hoạt động thú vị khác để thưởng thức trong Canosa Hoàng Trường đua ngựa phi nước đại , trong khi gia đình hoàng gia vào mê cung để tìm kho báu , và giết chết hàng ngàn Indiana ! thú vị hơn là có một trăm triệu nhân dân tệ kho báu ẩn trong con dấu bằng đá , chỉ để đánh bại ma quỷ để trở thành người chiến thắng!
 

Trò chơi khác có thị trường du lịch vũ tuyệt đẹp

2014-03-17 11:54
" Music Man " là một thế giới ảo như thế giới thực, nhiều loại phong phú của DIY bị chèn ép hệ thống khuôn mặt để làm cho thế giới thú vị, nhiều người chơi thực tế hơn đã thông qua COS hệ thống khuôn mặt bị chèn ép vào ngôi sao yêu thích của họ như thế nào. Kiểu tóc nổi tiếng khác nhau cho bạn COSPLAY , kiểu tóc của diễn viên là " Devil May Cry 3" kiểu tóc Dante cùng một đoạn , có nhiều màu sắc cho mái tóc của bạn , oh.
Thần tượng ảo sử dụng buổi hòa nhạc mới của công nghệ ba chiều 3D nhân vật thần tượng ảo sống động trình bày trước khán giả, ốc sử dụng buổi hòa nhạc thần tượng ảo từ Đức nâng cao hơn hoạt hình 3D tai khi phach anh hung và công nghệ chiếu ba chiều , các nhân vật có thể được trực tiếp trong không khí hình ảnh , để đạt được một tour du lịch nhìn 360 độ , mời siêu sao trong nước và quốc tế ca hát thần tượng ảo nổi tiếng châu Á Tour và chuyên nghiệp xây dựng một hình ảnh thần tượng ảo 3D mới .
 
" Music Man " là vào năm 2013 bởi công ty sau nhiều năm ốc cẩn thận xây dựng thế hệ tiếp theo của âm nhạc chơi game 3D và khiêu vũ. Cuối cùng, là một khách hàng của một ca múa nhạc thời đại 3D trực tuyến " Music Man " cũng là Snail Pan chiến lược sản phẩm giải trí quan trọng , với các thế hệ tiếp theo của màn hình trò chơi , phong cách trò chơi thực tế , sang trọng và sáng tạo đêm chủ đề trò chơi trong giai đoạn close beta của trò chơi chơi và trò chơi khác có thị trường du lịch vũ tuyệt đẹp, dịch vụ duy nhất của mô hình hoạt động toàn cầu chưa từng có của nó cho các cầu thủ VIP để tạo ra một bộ sưu tập âm nhạc, vẻ đẹp và sang trọng 3D cộng đồng giải trí tương tác , cho các cầu thủ để vượt qua một loại pan- giải trí triết lý kinh doanh và tinh thần của giải trí .

Cá tính mà không có giới hạn " Music Man " thanh kiếm của Chúa Thánh Thần - phong cách chơi Tự làm siêu nhân

2014-03-17 11:53
Ngày nay, sáng tạo trò chơi trực tuyến chơi bất tận cho các cầu thủ tiếp tục mang lại sự ngạc nhiên, thế hệ tiếp theo của ca múa nhạc trực tuyến " Music Man " truyền thống tinh khiết nhất của điệu nhảy chơi đùa, và sự hội nhập của các trò chơi trực tuyến phổ biến nhất trong các trò chơi tự làm, tạo thành một gương mặt độc đáo chèn ép từ DIY, DIY quần áo để hoàn thành tự làm hệ thống tự làm nhà , trong đó miễn phí nhân vật game tự làm cao được chơi " music Man " là một tính năng chính của thế hệ tiếp theo của âm nhạc và các lớp học khiêu vũ trực tuyến " music Man " đã được đẹp để thu hút rất nhiều nhân vật trò chơi thực tế của người chơi, cao miễn phí " thanh gươm của Thần Khí theo phong cách " Tự làm chèn ép mặt chơi mát mẻ , có lối chơi thú vị hơn DIY chờ đợi cho bạn để chơi , " music Man " là một vẻ đẹp đẹp trai ở khắp mọi nơi , và ở khắp mọi nơi là ngôi sao của âm nhạc và vũ đạo của thế giới, không chỉ vậy, Snail sắp tới ngày 1 tháng 2 , giữ thần tượng ảo lớn nhất " Music Man " của châu Á Asia Tour , mời nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước , cho các cầu thủ để tạo ra các bữa tiệc thời trang thú vị nhất .
3D cộng đồng âm nhạc trực tuyến " Music Man " từ bao giờ đầu hàng để đo lường sự hấp thu của các cầu thủ đề nghị, DIY bị chèn ép hệ thống mặt sau khi một số thay đổi , cải tiến và mô hình tai iwin mới sau khi người chơi có nhiều phần có sẵn cho Tự làm , cho phép người chơi tạo ra một nhiều hơn nhân vật trò chơi cá nhân , sau khi các trang web điều chỉnh mặt nhiều , người chơi có thể thậm chí Niechu anh em sinh đôi của mình, có nhiều tóc tự làm theo sự xuất hiện của họ , loại bỏ lượng kỹ thuật tổng xỉ xỉ vua làng !
 
Trong " Music Man " MusicMan thế giới , không chỉ là một thế giới nhạc dance tinh khiết , đó là một tập hợp các video, vẻ đẹp , neo , bạn bè, vv yếu tố giải trí Pan trong một trong những thành phố giải trí 3D , người chơi trong âm nhạc Xia sẽ nhận được nhiều hơn thực tế cuộc sống và kinh nghiệm xã hội, có thể nhận được nhiều hơn ý nghĩa trung bình trực tuyến thay thế , Man trong thế giới âm nhạc , tôi là một ngôi sao .

Champions đông đúc Giải ưu tú thử nghiệm vào cuối tháng để bắt đầu đăng ký

2014-03-17 11:52
Jingdong trò chơi của năm 2014 " đông đúc " Mùa hè Champions League vào ngày 11 tháng ba mở nóng , đã có hơn một nửa tuần đầu tiên của sự kiện, anh hùng chiến tranh niềm đam mê, sắp tới nhà vô địch tuần đầu tiên kiếm được trong Thế chiến II người anh hùng cũng đóng mỗi ! cũng sẽ thông báo tin tức quan trọng các dân tộc khác . Đó là cuộc đua thứ hai của các cầu thủ đang rất quan tâm đến " thử nghiệm ưu tú" sẽ bắt đầu vào cuối tháng đăng ký ! Hội nhập cá nhân hiện tại của bạn , sẽ trở thành một phần của điểm của nhóm nghiên cứu trong tương lai! Bạn và bạn bè của bạn ít sẵn sàng chưa?
Chế độ nhóm sắp ra mắt nóng . " Đông đúc ", thông báo việc đăng ký thử nghiệm tinh hoa chính thức sẽ bắt đầu vào cuối tháng Ba, trong hai tuần tiếp theo , người chơi có thể tiếp tục xây dựng đội ngũ trước khi công việc chuẩn bị để tìm cuộc đua đội đồng thám hiểm mạnh nhất và ngầm nhất . Đăng ký cho các thử nghiệm ưu tú sẽ được tiến hành đồng thời với các điểm trò chơi đua quốc gia, chính thức cũng sẽ được cập nhật thời gian thực về các sự kiện mới nhất trong trang nhóm chuyên đề hội nhập !
 
Đỉnh cao của các gói ! Thử nghiệm Elite sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó lãnh chúa cao giải đấu tai ibet , sẽ có 128 đội lọt vào danh sách đến giai đoạn này của trò chơi. Ngoài 16 cắt qua phương tiện truyền thông từ các đội đua thẻ hoang dã , có 112 điểm quốc gia cuộc đua sẽ được tạo ra bởi tất cả ! Bởi vì các thử nghiệm ưu tú sẽ sử dụng chế độ 10vs10 , vì vậy nhóm của bạn phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản của 10 người cách ! đăng ký chỉ có 2 tuần nữa , bạn tìm thấy một đội ngũ tốt chưa? trong khi đó, chúng tôi cũng tin rằng sắp ra mạnh mẽ từ biển 128 được lựa chọn sẽ xuất hiện trong truyền thuyết về con ngựa đen ! không phải là một đội bóng ngôi sao có một cơ hội để có những tiêu đề, tin vào chính mình bạn có thể làm điều đó!
 
Champions League là nơi " đông đúc " vào năm 2014 để xây dựng một thương hiệu mới sự kiện lớn . Sự kiện quốc gia này là để tạo ra một thương hiệu đầy niềm vui, quá trình bắt giữ và tiến bộ. Chúng tôi mong muốn và các cầu thủ với nhau để tìm thấy những khóa học phù hợp nhất và giải đấu yêu thích , cùng với đồng giám hộ của thương hiệu này độc quyền lãnh chúa người chơi. Gần đây " đông đúc " sẽ công bố quy định mới liên quan đến các sự kiện , hãy chú ý với nhau!
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.