"Dream Tower Defense " âm thanh nổi phát triển một khái niệm mới của trò chơi phòng thủ tháp

2014-03-17 12:01
Một vở kịch tháp trò chơi phòng thủ tháp pháo hoặc tương tự thông qua việc xây dựng một tòa nhà trên bản đồ, để ngăn chặn kẻ thù tấn công trò chơi , đơn giản nhưng vui vẻ chế độ chơi game , nhưng một số lượng lớn các sao chép đơn giản và đạo văn não không là gì? , Nhưng nó làm cho ngày càng nhiều người trên trò chơi phòng thủ tháp được chơi với một không thú duy nhất. Bây giờ phiên bản mới nhất của đầu tiên tháp cạnh tranh bên vệ chuyến đi của thế giới "Dream Tower Defense " , phá vỡ các trò chơi phòng thủ tháp truyền thống đưa ra để phát triển một hệ thống ba chiều, "phòng thủ tháp + phát triển + kích thước " một khái niệm mới của trò chơi phòng thủ tháp cho phép bạn phát triển một ba chiều lên !
Những gì phát triển trò chơi là ? Người chơi trong game nuôi dưỡng một đối tượng cụ thể ( người hoặc động vật ) , và làm cho nó thành công, để có được một cảm giác hoàn thành . Nó là thú vị để tập trung vào các nền văn hóa và những thành tựu của hai điểm này, nhưng thị trường hầu hết các trò chơi phòng thủ tháp trò chơi để phát triển mở khóa giới hạn của nó trên tháp pháo đạo cụ , tăng cường tính chất vũ khí , nâng cấp và xây dựng các khía cạnh , tạo cho người chơi nhiều nhất nâng cấp một cảm giác trực quan vẫn là nâng cấp , người chơi được trải nghiệm rất đơn , một tháp pháo trên mạnh mẽ hơn, nên một điểm trên cánh tay mạnh mẽ. "Dream Tower Defense " để phát triển một hệ thống ba chiều được thiết lập, " vị vua , các tướng lĩnh , nhà cửa, các chi nhánh , " bốn tấm đặt trên bốn chiều , ba chiều , và người chơi có thể tự do phát triển quân đội vũ khí của riêng mình , vì vậy đào tạo không còn là không có nút não , mỗi người chơi có thể có trại đặc điểm riêng của họ!
 
Niềm vui "Dream Tower Defense " hệ thống ba chiều tối đa là những người chơi phát triển tùy chọn khác nhau cho " vua , các tướng lĩnh , cánh tay, nhà " cho mỗi kích thước, sẽ có tháp phòng thủ cá tính độc quyền sở hữu ! Monarch là cầu thủ để vào "Dream Tower Defense " Sau khi khả năng phát triển , bao gồm cả cuộc sống , áo giáp, tấn công quân sự và chính sách trong bốn khía cạnh tai minh chau mà cùng nhau tạo hiệu quả chiến đấu của người chơi. Chiến dịch tướng người chơi là một lực lượng quan trọng đầu ra trở ngại , họ có trình độ riêng của họ, chất lượng , kỹ năng, Xinghun và thiết bị. Cánh tay đang chiến đấu lực lượng giải phóng mặt bằng cầu thủ thu được sau khi mức độ khác nhau , và nhà cửa hiện đang đảm nhận vai trò nguồn cung cấp và nâng cấp back-up . Trong quá trình trò chơi người chơi có thể phát triển những cách khác nhau chúng được sử dụng để phát triển các đặc tính quân đội khác nhau.
 
Ví dụ, "Dream Tower Defense , " các vị tướng , các cầu thủ muốn phát triển tướng của riêng mình từ cấp độ , chất lượng , kỹ năng và trang thiết bị để các năm lĩnh vực Xinghun bắt đầu , vì vậy bản thân nó đã là một ba chiều phát triển bởi vì các thiết bị khác nhau, sự khác biệt kỹ năng và sự khác biệt tướng cấp sẽ phát triển khả năng khác nhau . Nhưng "Dream Tower Defense " để phát triển hệ thống ba chiều là toàn diện , ngoài những cầu thủ có thể nâng cấp tướng của họ cũng tìm thấy sức mạnh trong những gia đình có giao diện, ngoài các hiệu quả chiến đấu của quốc vương, và các lực lượng của cuộc sống và mức độ vũ khí cũng có thể nâng cấp nhà!
 
Đây là chia tay để phát triển một trò chơi phòng thủ tháp duy nhất "Dream Tower Defense " để phát triển một hệ thống âm thanh mới, phát triển ở hai quá trình hoặc đạt được niềm vui , có thể chơi âm thanh stereo để đưa người chơi để phát triển khác nhau kinh nghiệm độc đáo !