Champions đông đúc Giải ưu tú thử nghiệm vào cuối tháng để bắt đầu đăng ký

2014-03-17 11:52
Jingdong trò chơi của năm 2014 " đông đúc " Mùa hè Champions League vào ngày 11 tháng ba mở nóng , đã có hơn một nửa tuần đầu tiên của sự kiện, anh hùng chiến tranh niềm đam mê, sắp tới nhà vô địch tuần đầu tiên kiếm được trong Thế chiến II người anh hùng cũng đóng mỗi ! cũng sẽ thông báo tin tức quan trọng các dân tộc khác . Đó là cuộc đua thứ hai của các cầu thủ đang rất quan tâm đến " thử nghiệm ưu tú" sẽ bắt đầu vào cuối tháng đăng ký ! Hội nhập cá nhân hiện tại của bạn , sẽ trở thành một phần của điểm của nhóm nghiên cứu trong tương lai! Bạn và bạn bè của bạn ít sẵn sàng chưa?
Chế độ nhóm sắp ra mắt nóng . " Đông đúc ", thông báo việc đăng ký thử nghiệm tinh hoa chính thức sẽ bắt đầu vào cuối tháng Ba, trong hai tuần tiếp theo , người chơi có thể tiếp tục xây dựng đội ngũ trước khi công việc chuẩn bị để tìm cuộc đua đội đồng thám hiểm mạnh nhất và ngầm nhất . Đăng ký cho các thử nghiệm ưu tú sẽ được tiến hành đồng thời với các điểm trò chơi đua quốc gia, chính thức cũng sẽ được cập nhật thời gian thực về các sự kiện mới nhất trong trang nhóm chuyên đề hội nhập !
 
Đỉnh cao của các gói ! Thử nghiệm Elite sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó lãnh chúa cao giải đấu tai ibet , sẽ có 128 đội lọt vào danh sách đến giai đoạn này của trò chơi. Ngoài 16 cắt qua phương tiện truyền thông từ các đội đua thẻ hoang dã , có 112 điểm quốc gia cuộc đua sẽ được tạo ra bởi tất cả ! Bởi vì các thử nghiệm ưu tú sẽ sử dụng chế độ 10vs10 , vì vậy nhóm của bạn phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản của 10 người cách ! đăng ký chỉ có 2 tuần nữa , bạn tìm thấy một đội ngũ tốt chưa? trong khi đó, chúng tôi cũng tin rằng sắp ra mạnh mẽ từ biển 128 được lựa chọn sẽ xuất hiện trong truyền thuyết về con ngựa đen ! không phải là một đội bóng ngôi sao có một cơ hội để có những tiêu đề, tin vào chính mình bạn có thể làm điều đó!
 
Champions League là nơi " đông đúc " vào năm 2014 để xây dựng một thương hiệu mới sự kiện lớn . Sự kiện quốc gia này là để tạo ra một thương hiệu đầy niềm vui, quá trình bắt giữ và tiến bộ. Chúng tôi mong muốn và các cầu thủ với nhau để tìm thấy những khóa học phù hợp nhất và giải đấu yêu thích , cùng với đồng giám hộ của thương hiệu này độc quyền lãnh chúa người chơi. Gần đây " đông đúc " sẽ công bố quy định mới liên quan đến các sự kiện , hãy chú ý với nhau!