Nảy mầm đáng yêu đam mê vật nuôi đủ điều kiện

2014-03-17 11:59
"Brilliant" , " hình ảnh - sông " jackwood Tiffany hành, cây thông , núi in bóng với nhau , xinh đẹp. Hình ảnh trong dòng sông cũng như mang thai có tin đồn ảnh hưởng ít , là con gái của đất nước thế hệ đảm bảo sinh sản. Trong " Tây Du " , khỉ và lợn nhầm lẫn uống nước trong khi mang thai , cuối cùng chịu đựng khủng khiếp , do đó để lại một số thú vị cổ xưa !
"Brilliant" , " tinh " nảy mầm xuất hiện đáng yêu, cá tính lạ , một khi đưa ra chắc chắn sẽ trở thành yêu thích của mọi người. Nhưng từ " tuyệt vời", những tin tức chính thức, tinh chính thức để làm một khuyến mãi đặc biệt , vì vậy nó không phải thuộc về tinh con vật cưng , nhưng có thể đạo cụ mới hoặc cách thức mới. Tất nhiên, đây chỉ là một loạt nhỏ của đầu cơ cá nhân, hoặc đang tìm kiếm để biết chi tiết cụ thể hơn để thông báo những tin tức chính thức . "Brilliant" nội dung mới " Xanadu " rất nhiều tuyệt vời tai mgo ngoài các nội dung đã công bố , có nhiều bất ngờ đang chờ bạn , chúng ta hãy nhìn về phía trước cho đến tháng 28 !
 
"Brilliant" người đàn ông ma thuật cổ tích ba chủng tộc , mười hai giáo phái cạnh tranh với nhau để giải trí phát huy đầy đủ , cung cấp cho bạn một môi trường game hạnh phúc! Di sản cổ điển : "rực rỡ " lần lượt được thừa hưởng nâng vật nuôi, nhà của người chơi và trò chơi cổ điển khác được chơi, nhưng tham gia vào hệ thống tranh ảnh, sân sau , chiến đấu vật nuôi và các yếu tố khác , sử dụng không quá không có áp lực tương tự, nhưng cũng thú vị!
 
Không giới hạn đổi mới: Có rất nhiều các hoạt động hàng ngày , lễ hội và các hoạt động thường xuyên khác trong một "rực rỡ " , cũng kết hợp một loạt các hoạt động như chơi DotA , chiến tranh bao vây, Hai trong một Loại , độc quyền , vv, do đó bạn có kinh nghiệm thực tế trò chơi vui nhộn ! Phá vỡ quy ước : "rực rỡ " hệ thống kinh tế đã tạo ra một chức năng tự điều chỉnh , vì vậy bạn tự cung tự cấp , mà còn giới thiệu hệ thống tập băng nhóm tư vấn để thay thế hệ thống truyền thống , một giáo viên mới với N , thư giãn và giải trí dễ dàng để chơi !