Wuhun tái sinh sẽ được sinh ra của Thiên Chúa

2014-03-17 12:05
Wuhun các đối tác như không thể tách rời trong trò chơi của chúng tôi , các cầu thủ đã luôn luôn được quan tâm ! " Fox ba " hệ thống Wuhun đặc biệt giúp người chơi sẽ có nhiều tướng đẹp trong túi, quyến rũ Quan Vũ , Pang Tong dễ thương , gợi cảm Riboud , Lưu Bị băng tất cả trong một , và phiên bản mới là hệ thống tái sinh Wuhun có thể giúp người chơi yêu Wuhun thêm "thiên tài" cấp độ! sau Wuhun hóa thân của Đức Chúa Trời sẽ , và thiên Chúa sẽ nhận được các kỹ năng , rất nhiều nâng cao chiến đấu tai sky  garden! Thiên Chúa chắc chắn sẽ là một đối tác mạnh mẽ trên chiến trường bạn Oh!
Meng Mei yêu thích trò chơi trực tuyến , " Fox Ba" và thêm 89 bản đồ mới - trả tiền nhà nước - rừng Cangwu , rừng nhiệt đới tươi tốt chính xác những gì sẽ xảy ra là đầy đủ của sự dữ, những tàn tích của kẻ thù ở khắp mọi nơi còn sót lại ? . Bắt vít nó , bạn không bao giờ biết những gì các mối đe dọa tồn tại trong các khu rừng nhiệt đới cuối cùng , chỉ có dũng cảm và họ bắt tay vào cuộc hành trình với Fennec khác , để chống lại tất cả những nỗ lực để trải nghiệm chính mình!
 
Các thiết bị mới là tuyệt vời trong mắt của chúng tôi , thiết bị mạnh mẽ không chỉ cho chúng tôi tăng đáng kể chiến đấu, sự xuất hiện tuyệt đẹp để mỗi công việc có thể tỏa sáng!
" Fox Ba" nhiều bản sao của chiến trường hoang dã mới thú vị khác đang chờ người chơi để thách thức , nhưng cũng không thiếu các " Fox Run " và vui chơi giải trí khác cho người chơi dễ dàng chơi trong một trận chiến chặt chẽ cho phần còn lại để trải nghiệm nó !