Lễ hội lễ kỷ niệm Mengchuo

2014-03-17 11:57
Nếu bạn không hài lòng với cuộc săn lùng kho báu , bạn cũng có thể tham gia vào " vinh quang của Đấu trường La Mã " cược kích thích kinh tế . Khi bạn đặt cược vào một số bằng số giây cái chết của con quái vật , các khoản tín dụng của bạn sẽ nổ bảng Carnival gấp mười lần ! Silmarillion khác nhau món quà có giá trị Ren bắt!
Như một "Demon" kỷ niệm sự kiện rực rỡ nhất , "Demon Giấc mơ Đề án " là một " giấc mơ cho bước đột phá của bạn" bỏ phiếu giai đoạn quan trọng ! Bạn có thể bỏ một phiếu cho giấc mơ tai ky tien cầu thủ hỗ trợ có giá trị của họ, bạn mạnh dạn có thể hét lên chính mình ước mơ, kêu gọi bạn bè và gia đình với nhau để tham gia bình chọn cho bạn, để thực hiện ước mơ của họ theo đuổi lâu ! chính thức lên đến 500.000 nhân dân tệ của quỹ sẽ đạt được ước mơ của bạn trở thành sự thật !
 
Với sự ra đời của "Demon" 25 tháng 3 của một thông tin mới , ngày càng nhiều người chơi mong muốn lớn thứ sáu nghề nghiệp "Dark Dragoon " đang đến. Những bí ẩn của những gì các hiệp sĩ địa ngục sẽ có những kỹ năng và vị trí chiến Trong khi " thảm họa" và cho thấy "Demon" Làm thế nào trên thế giới sẽ sớm phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng ? Desire đầu tiên kinh nghiệm Dark Dragoon bạn, vì vậy hãy chờ đợi ngày 25 tháng 3 ? mảnh ngày cháu gái của thông tin , kinh nghiệm địa ngục bão đánh nó!
 
Lần đầu tiên để nắm bắt thông tin "Demon" mới nhất : quét mã hai chiều, hoặc vi - kênh đầu vào trực tiếp số QQ : 1525527977 "Demon" vi - kênh người yêu , thư ký riêng nhỏ của bạn!