Moe sẽ được với bạn tất cả những niềm vui của Ba con cáo lớn đã phá vỡ ba trò chơi thú vị

2014-03-17 12:03
Meng Mei Ba Tình yêu trò chơi trực tuyến , " Fox Ba" không xóa các tập tin , không giới hạn số xét nghiệm là nóng , hệ thống thẻ chụp trực tiếp đầu tiên , Meng Mei Yu chị chờ đợi cho bạn để nắm bắt ! " Fox ba " thử nghiệm mở nhân dịp này, không chỉ thú vị Ten hoạt động phúc lợi cùng một lúc , thậm chí nhiều chơi thú vị sau khi một trực tuyến, với tất cả mọi người hôm nay Xiaobian vào trò chơi để trải nghiệm nó !
Nói về các trò chơi độc đáo nhất , tất nhiên, số lượng các " Fox Ba" của hệ thống thẻ chụp đầu tiên thành hiện thực ! Trong " Fox Ba" , người chơi có thể sống qua nhiều cách khác nhau để nắm bắt thẻ , trong đó chúng ta đã quen thuộc với hầu hết, bao gồm cả " thử nghiệm nổi tiếng ", " nhiệm vụ chính " , hoặc giao dịch với người chơi khác để có được, nhưng đồng thời để nhắc nhở tất cả mọi người Xiaobian trong " quỷ Challenge ", " giấc mơ chuyển nhượng chất lượng cao ", " bản sao của mỗi phiên bản của những thách thức " trong cùng một bạn có thể chụp thẻ trực tiếp tai mobi army.
 
Cần lưu ý rằng chất lượng khác nhau sống mỗi thẻ có năm, mỗi tương ứng với một màu sắc khác nhau và chất lượng thẻ mô hình nhân vật, người chơi có thể có được thẻ chất lượng cao với thẻ chi tiết thực tế , thẻ thực tế thẻ để nâng cao chất lượng , màu sắc và vật thẻ mô hình sẽ thay đổi. Đào tạo như vậy cho người chơi thẻ chắc chắn là giá trị có một người thực sự Oh!
 
" Fox Tam Quốc" được thiết lập trong Fox gia đình thời điểm khó khăn , những gì người chơi có thể tăng lên để đạt được một cái gì đó nguyên nhân lớn của thời điểm này ! Người chơi có thể thiết lập gia đình riêng của họ, và tuyên bố chiến tranh để cướp bóc tài nguyên để phát triển và phát triển để các gia đình khác , và gia đình của người chơi cũng sẽ phải đối mặt với các mối đe dọa bên ngoài chạy trốn creep , các thành viên gia đình phải đoàn kết để chống lại làn sóng tấn công con quái vật , người chiến thắng sẽ được thưởng tất cả các loại vật phẩm quý hiếm , oh!