Blog

Thật hồi quy Truyền thuyết ngày 28 tháng 3 beta mô hình thanh toán thời gian bắt đầu

2014-03-17 11:51
Quay trở lại mô hình cổ điển thời gian thanh toán " huyền thoại thực sự " trong cái gọi là " trò chơi miễn phí " phổ biến ngày hôm nay, từ lần đầu tiên sau khi ra máy nghe nhạc phương tiện truyền thông tiếp xúc với , đối với quay trở lại mô hình kinh doanh cổ điển và bầu không khí kỳ lạ của phong cách game, ngay lập tức nhận nhiều sự chú ý và một nhóm các cầu thủ của ngành công nghiệp game , đã được " huyền thoại thực sự " của nhóm R & D đã luôn luôn đi theo một phong cách diễn xuất thấp chính đã luôn luôn được đắm mình trong các trò chơi tai gopet cũng như nâng cao chất lượng chuẩn bị cho việc đóng cửa của thử nghiệm.
Vì vậy, ngày hôm nay, chúng tôi cuối cùng đã nhận những tin tức trực tiếp , "True Legend" , sẽ là ngày 28 tháng 3 2014 , chính thức ra mắt thử nghiệm closed beta đầu tiên , hiện nay, nếu nước có thể tham gia vào một loạt các bằng cấp thử nghiệm closed beta mạng trò chơi chính thức các hoạt động đang được thực hiện trong xoay trong những trang web chính thức , địa chỉ trang web chính thức : https://www.zchuanqi.com , như một " huyền thoại thực sự " của người hâm mộ cuồng tín , miễn là hội đủ điều kiện để tham gia vào một loạt các bài kiểm tra hoạt động cạo sẽ có quyền truy cập vào "thực sự huyền thoại "tấm vé tham gia thử nghiệm Close Beta .
 
Cuối cùng , chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ một vài " huyền thoại thực sự " vào đêm trước của việc phát hành bản beta của một vài cảnh hình ảnh mà bạn muốn các trò chơi huyền thoại của những người hâm mộ có thể tìm thấy cảm giác thân mật của deja vu ở độ sâu của bộ nhớ.

Lực lượng một phần thống trị đội

2014-03-17 11:50
 Bảo vệ bão, theo một cầu thủ vô danh nói rằng mặc dù Nizi yêu một người phụ nữ , nhưng cắt giảm từ đầu khá khéo léo , hành động kỹ thuật khác nhau và phần còn lại là hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn chung nổi tiếng chiến lược, và cũng có trong người đàn ông luẩn quẩn không bị mất. Hyun ép cũng phải nói rằng mặc dù hiệu suất tổng thể của các thời gian cao điểm nói chung, nhưng Hyun- ép cá nhân giết vẫn còn khá rực rỡ. Tuy nhiên , một tay dựng lên toàn bộ lực lượng , tổng thể là khó khăn. Vì vậy, để được nhiều hơn Thiên Chúa Đại Thiên Chúa , hoặc cần đối tác nhỏ hỗ trợ lẫn nhau và hợp tác.
Xiao Bian đã đề cập có một điểm sáng. Đó là sức mạnh của các lực lượng của một số mơ hồ cùng một nhóm có lực lượng cao hơn nhiều. Như chúng ta đều biết , các dịch vụ liên phân đội đua được dựa trên một số yếu tố Quận phục vụ thời gian , chẳng hạn như sức mạnh tổng thể của các lực lượng quyết định. Hãy để sức mạnh của mỗi đội là nhà tài trợ của các trung bình mong muốn. Nhưng trò chơi bắt đầu chỉ một tuần , Ban tổ chức đã tìm thấy một phần sức mạnh của một số lực lượng trong nhóm đứng ra! Làm thế nào bị hỏng? Loạt nhỏ chỉ có thể thở dài, sức mạnh tăng trưởng quá ngắn bạn bè ủng hộ ! Tuy nhiên, có hai đối thủ vòng bảng không có chiến tranh , cho dù là công bình lực lượng chiến tranh như thực sự đủ mạnh ? hơn trong quá khứ để biết .
 
Tuần này, "Công dân thay đổi " cuộc chạy đua giữa các dịch vụ sẽ bước vào cuộc đua tai gofarm cuối tuần thứ ba . Sự kết hợp mới sẽ là một trận chiến, tình hình trò chơi của đội bóng sẽ thay đổi nó? Sau khi điều chỉnh ngắn gọn , sẽ có lực lượng trên một hoạt động không đảo ngược? Được quan tâm về các trò chơi , xin vui lòng!

Nửa chừng "Công dân thay đổi" thứ tư liên dịch vụ đua nổi bật hàng tồn kho

2014-03-17 11:49
Bất tận niềm đam mê cháy chiến tranh "Công dân thay đổi" Đồng Fu liên dịch vụ cạnh tranh trò chơi thứ tư! Sau hai tuần, bây giờ đã sản xuất một vòng đầu tiên kết quả trận đấu . 16 siêu quyền hạn để đón về lĩnh vực thể thao, hoàn thành các cuộc tấn công và giữ cho hai cuộc chiến tranh thế giới . Trong giải đấu hai tuần, trong đó những khoảnh khắc đáng ghi nhớ ? Và những gì lực lượng có hiệu suất tuyệt vời ? Liên dịch vụ cuộc đua với một hàng tồn kho lớn của những điểm nổi bật với bạn vào cao điểm của cuộc chiến tranh giữa các lực lượng này !
Mặc dù quá trình quét và lau Kuni trò chơi sẽ được đi đến 19 , nhưng trên hai lực lượng này , ai là người mạnh mẽ hơn của các cuộc thảo luận đã được liên dịch vụ đua là chủ đề nóng nhất tai game ionline. Tại sao không? Swept Kuni là bởi vì siêu chơi mở tỉ số và trong các buổi chiếu tiếp theo, cho phép mọi người xem bản gốc trong "Công dân thay đổi ", nơi có như vậy một vị vua của bộ phận "Công dân thay đổi" lực lượng lãnh thổ ! Trong những năm trước đó , hủy diệt vì quét nhà vô địch hai lần trở thành liên dịch vụ làm Số 1 của tôi, nhưng bất kỳ triều đại đã được phá vỡ và thay đổi một ngày! về sự hủy diệt có thể có được một danh hiệu thứ ba , là một chút vấn đề hơi rối . Trong thực tế, chúng tôi vẫn muốn cạnh tranh , một chiều rõ ràng là không tuyệt vời như vậy . Thời gian này, cuốn Kuni xuất hiện của phóng đại quần chúng vào những kỳ vọng và sự phấn khích của họ! Đăng trong tất cả các loại đầu cơ đã xuất hiện khá nhiều so sánh dữ liệu, sau đó những gì có thể quét quét Kuni lau ? Thứ tư đêm , tổ chức hành động đầu tiên của vở kịch !
 
Trong "Công dân thay đổi" , có rất ít số liệu mang tính biểu tượng là nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ ngôi sao . Nizi Tình yêu đếm một , cũng phải được coi là một ép -hyun . Trên cross- dịch vụ chiến đấu , những con số này có uy tín cũng như lãnh đạo tinh thần thi đấu trong quá khứ ! Luôn luôn nghe nói bao nhiêu thiết bị của họ thụt lùi , hoặc tin đồn của một số hành động vinh quang. Bây giờ, vì mối quan hệ giữa dịch vụ đấu trường , họ đi ra từ thế giới bí ẩn của máy chủ đang đến

Công nghệ chính tả không Tyrant chỉ điền kinh của hệ điều hành

2014-03-17 11:47
Có những trò chơi khác Tyrant , cấp cà phê lớn với Thiên Chúa thiết bị ngựa đã bị áp bức bạn , và bạn chỉ có thể nhìn thấy những người đi xuống một người đàn ông , nhưng trong Guild Wars 2 , nơi bạn có hoàn toàn không có mối quan tâm về vấn đề này , nơi mà các PVP và PVE là hoàn toàn trong hai phần nội dung vào PVP miễn là bạn hoàn toàn mới vào đầu nhiệm vụ có thể đi xung quanh bản đồ với các cổng thông tin Mists tim , bạn có thể điểm tiếp theo của Guild Wars 2 kinh nghiệm PVP. Trong cuộc chiến đấu trường 2 , tất cả các cầu thủ trình độ đến 80 , tính năng đầy đủ , đó là 70 điểm điểm đặc trưng. Tất cả các kỹ năng được mở khóa , tất nhiên, kỹ năng cuộc đua trong PVP không. Thiết bị là thiết bị PVP , tài sản đều giống nhau , sự khác biệt là sự xuất hiện đẹp trai hay không , mà bạn cũng có thể mua trong PVPNPC rune dát trên thiết bị của bạn, tất nhiên , những rune cũng được miễn phí tai bigfun . Trong ngắn hạn, các PVP trong Guild Wars 2 phụ thuộc vào kỹ thuật của bạn và nhận thức của trò chơi , không có bạo chúa địa phương , và không có thiết bị để ngăn chặn .
Kể từ khi trò chơi được gọi là cuộc chiến , thì phải có giao tranh dữ dội nhất , có, trò chơi này có một cuộc chiến tranh thế giới , là huyền thoại của WVW , với chiến tranh thế giới , bởi vì không có dịch vụ quốc gia mông chỉ Cháu thế giới , hiện đang phục vụ trong nước chỉ có thể được kinh nghiệm trong việc tiếp theo Đây là một ba người với một máy chủ trên thế giới bản đồ chiến đấu độc quyền. Bản đồ này được chia thành bốn phần, giữa cuộc chiến vĩnh cửu xung quanh để mỗi bản đồ máy chủ có tên .
 
Trên bản đồ có lâu đài , pháo đài , tháp, trại , lính gác và các điểm khác có thể được nghề nghiệp, sự chiếm đóng của họ sẽ nhận được điểm số khác nhau, theo các điểm kết quả cuối cùng để xếp hạng . Vì vậy, người chơi trên mỗi máy chủ sẽ chiến đấu cuối cùng để máy chủ Wal ! , Giống như thế giới thực , bạn có thể vào bên trong chiến tranh du kích phía trước , chiến tranh phục kích, cầu thủ từng máy chủ muốn điểm bị chiếm đóng bởi những người khác ghi bàn, để giữ điểm số điểm của mình. Mất đất , lấy tài nguyên , đối đầu, bảo vệ pháo đài , du kích giả bộ , chiến trường trên thế giới, không chỉ là PK niềm đam mê, niềm đam mê và chỉ huy .
 
Guild Wars 2 ở trên chỉ là kinh nghiệm của tôi thô thử nghiệm này một vài ngày , nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được niềm đam mê và trò chơi tuyệt vời . Chắc chắn , đây là một trò chơi rất tốt, đặc biệt là cho người chơi như chiến đấu, chọn nó, hoàn toàn sai. Cuối cùng , tôi hy vọng Guild Wars 2 phiên bản beta phục sớm, vì vậy mà phần lớn các game thủ để chơi một trò chơi tốt về điều này , ah , tất nhiên , hy vọng rằng Guild Wars 2 là nhận được tốt hơn.

Bạo chúa thế giới chỉ công bằng mà không có hoạt động : Guild Wars 2 Đánh giá

2014-03-17 11:46
: IGN cuối cùng có thể hiểu tại sao cho " Guild Wars 2 " điểm 9.1, và một màn hình trò chơi tuyệt vời, thiết lập giao diện , cộng với một sự kết hợp của sự kiện năng động và chế độ PVP, cho một cảm giác tươi Cụ thể ! 10 màn hình trò chơi là rất tốt, nhân vật , những cảnh và thiết kế tinh tế hoặc hình về mức độ trò chơi trực tuyến đã đạt đến cấp cao nhất. Hệ thống trò chơi : 9.5 bất ngờ lớn nhất , sự kết hợp của sự kiện năng động và chế độ PVP, không chỉ để thưởng thức Chúa của phim Nhẫn trong những cảnh chiến đấu lớn nói chung, nhưng cũng có thể trải nghiệm các hộp của hành động đưa ra bởi các trò chơi , và thiết kế hệ thống tương đối tốt , các yêu cầu về cấu hình của máy là không quá cao , không có khoảng cách rõ ràng, tương đối hiếm.
Mặc dù không phải là rất thích nội dung PVE, nhưng may mắn thay Guild Wars 2 sẽ không nâng cấp nhiệm vụ của bạn , nhưng để cho bạn khám phá , trong việc khám phá vô tình vui vẻ. Guild Wars 2 , ngoài nhiệm vụ sử thi cá nhân , không có nhiệm vụ khác , nhưng có rất nhiều trên bản đồ PVE bạn cần giúp đỡ chăm sóc NPC, NPC bạn cần phải tìm và giúp đỡ họ, khi bạn giúp họ giải quyết vấn đề của họ , ông sẽ đưa những món quà gửi đến hộp thư của bạn , và bạn cũng có thể mua một số thứ độc quyền ít trong anh .
 
Tất nhiên, chúng tôi có thể không được quá chung chung để nói hiểu rằng PVE tương đối tươi và nhiều hơn như thế giới thực , lý do chính là bạn không bao giờ biết những gì thời điểm tiếp theo tai game bigone xảy ra , ví dụ , tôi đã chọn con người, con người bản đồ mới làm quen con người Blazing Angels quân đội và Centaur có chống tấn công , giống như thế giới thực, như chiến tranh, có thể xảy ra bất cứ lúc nào bạn chạy một bản đồ đọ súng quy mô lớn, bạn có thể chọn để giúp Blazing Angels , bạn cũng có thể chọn để chạy đi xa , cần nhìn vào sở thích của bạn .
 
Tất nhiên, đó cũng là một sự kiện năng động để hoàn thành kinh nghiệm . Và , trong Guild Wars 2 , mỗi bản đồ có một giới hạn cấp độ khác nhau, bạn 80-8 bản đồ là chỉ có tám tài sản, có nghĩa là bạn không thể đến với nhóm cấp cao riêng của mình người bạn của động bàn chải lạ thứ hai .
 
Sự kiện năng động phần chỉ PVE trong Guild Wars 2 có hệ thống dưới nước rất lớn , con người và ngừng tìm kiếm tay nhảy vui vẻ còn lại , mát mẻ và khó khăn ông chủ trên thế giới , và do đó, một loạt các nội dung PVE, vì thời gian tôi chỉ có giới hạn kinh nghiệm của hơn 10 bản đồ, bài tôi sẽ mang lại cho bạn các báo cáo kinh nghiệm hơn .

4G gói cước phiên bản di động Pujiang tiếp xúc thấp nhất 58 nhân dân tệ hàng tháng

2014-03-17 11:44
Trước đó, Trung Quốc chủ tịch di động Xi Guohua cho biết tại hai kỳ họp được tối ưu hóa hơn nữa các gói cước di động, thuế 4G sẽ giảm hơn nữa . Và một vài ngày trước @ PCINLIFE chính thức microblogging nói Quảng Châu 4G Điện thoại di động đã chính thức giảm thuế quan. Ngày nay, nó đã tiếp xúc với một phiên bản mới của điện thoại di động chi tiết gói 4G .
Hình ảnh từ các điểm tiếp xúc trên, các gói mới vẫn còn di chuyển thành các gói hợp đồng máy 4G và thực hiện các gói mạng máy tính, bao gồm cả hợp đồng máy gói cước đã giảm so với các gói hàng tháng tối thiểu là 58 triệu , với 50 phút của thời gian nói chuyện và giao thông 400MB , trong khi gói đắt nhất là 388 nhân dân tệ, ở phút 1400 thời gian nói chuyện cũng như 4GB lưu lượng truy cập trong nước. Lưu ý rằng hơn một nửa của tất cả các lưu lượng giao thông 4G chuyên dụng avatar 241 , và phần còn lại là ít hơn một nửa dòng phổ 2G/3G/4G , 4G 2G/3G/4G giao thông đặc biệt và giao thông là lưu lượng truy cập trong nước thông thường, không có hạn chế chuyển vùng .
 
Xách tay gói mạng máy là tương đối nhiều chi phí một số máy trong hợp đồng ban đầu sẽ dựa trên gói ném giao thông địa phương , trong đó có 58 cho mỗi gói phần giới tỉnh 60MB 300MB và tỉnh giao thông 4G chảy 2G/3G/4G chung , tổng cộng 760MB . Và 288 nhân dân tệ trong gói ban đầu , dựa trên địa bàn tỉnh đã ném một tỉnh 1600MB 400MB 4G 2G/3G/4G lưu lượng giao thông và tổng số đạt 5GB .
 
Giá sau thuế đã tiếp xúc trước đây và thuế China Unicom 4G là rất gần, và hy vọng sẽ di chuyển trong tương lai cũng tăng gấp đôi nỗ lực của chúng tôi để tiếp tục giảm giá.

Hướng rất thông minh và ngay trong cuộc sống của bạn là quan trọng hơn .

2014-03-17 11:10
Hiểu mức độ hiểu biết về kỹ năng sống, chúng ta cũng cần phải biết mục tiêu của cuộc sống của chúng tôi . Điều này là quan trọng nhất . Làm những gì bạn theo đuổi, quyết định cuối cùng của những người bạn trở thành . Sự thật này, với câu nói cũ, được "tìm kiếm trên là người ở đâu, trong số những người tìm kiếm , thu thập tiếp theo . " Theo đuổi của bạn tiền , có thể bạn có thể nhận được một cái gì đó ít hơn nhiều. Điều này cho thấy một người đàn ông không thể nhìn thấy đôi mắt . Rằng cuộc sống của chúng tôi chính xác những gì để theo đuổi ? Vẫn được các trò chơi , ví dụ, trong một được gọi là " Guild Wars 2 " trong các trò chơi mới , mỗi loại vũ khí tương ứng với năm kỹ năng khác nhau, mà còn gắn kết chặt chẽ giữa những kỹ năng và kỹ năng , Nếu sử dụng đúng cách , là một sự kết hợp hoàn hảo! Ngoài ra, như được công nhận kiệt tác quốc tế , các trò chơi là bị bỏ rơi trong nhiều năm chức năng wayfinding nhiều Tucao tự động su kien avatar nhưng không ảnh hưởng đến các cầu thủ sự tự do để khám phá bên trong bản đồ lớn !
Người chơi thêm vào sau khi bạn bè chung , bạn có thể gặp nhau trên một bản đồ nhỏ , nhưng nhóm nghiên cứu gặp phải một sự kiện lớn hoặc ông chủ, người chơi có thể gọi trên bản đồ, một nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ ! Tất nhiên, cá nhân là cần thiết để hoàn thành sử thi , nhưng phải có kế hoạch riêng của họ, tự do cũng phải được tiêu chuẩn hóa trong tự do từ bên trong ! Vì vậy, trở lại với thực tế xã hội, bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể , ví dụ, bạn nói rằng bạn muốn trở thành một nhà thơ tự do, đó là OK , miễn là bạn có thể ăn hoặc uống ; ví dụ khác, bạn muốn trở thành một triệu phú, và là OK, miễn là bạn Abba rất phong phú ; bạn phải hiểu hai điểm , những gì bạn muốn , và bạn có thể nhận được bất cứ điều gì .
 
Khi trận đấu như một người đàn ông mà không có tiền trong thực tế không thể tồn tại , đó là lý do tại sao chúng tôi phải làm việc Nine to Five lý do. Nhưng sau đó , chỉ cần như thế này, tại sao có rất nhiều người vẫn còn khó khăn không đủ khả năng một ngôi nhà? Điều này đòi hỏi thông minh . Người đàn ông sớm khôn ngoan , bậc thầy của sự lựa chọn này nhiều hơn trên thế giới . Từ đầu của trò chơi mà bạn thích, để xác định một chương trình nâng cấp tuyệt vời hơn, vai trò của bạn sẽ mạnh hơn so với những người khác . Và nếu bạn bắt đầu để thêm một chút ngẫu nhiên , bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề trong tương lai để rửa điểm . Và nhiều người ở điểm rửa trong cuộc sống hơn là trận đấu khó khăn.
 
Việc theo đuổi tiền bạc, bạn phải có một kế hoạch , bạn có khả năng nhu cầu xã hội , sau đó lập kế hoạch hai , bạn có một mạng lưới quan hệ , và sau đó có kế hoạch ba , XXXX
 
Khi bạn hiểu được những kế hoạch năng lượng khi có thể bạn sẽ không có thời gian trong mạng mỗi thanh phun . Bởi vì kế hoạch thực hiện , cần nhiều thời gian hơn so với kế hoạch figured .
 
Cuối cùng, một từ cần để cho bạn biết . Những nỗ lực có thể không thành công, ở những nỗ lực mù nhất , chẳng hạn như Kuafuzhuiri không . Nhưng thành công không quan trọng nếu bạn là chỉ số IQ Sheldon hay Paris Hilton , hoặc Penny EQ, sau đó ngủ , có thể sẽ không thành công.

Nói về triết lý của cuộc sống từ các trò chơi để theo đuổi tự do là bản chất con người

2014-03-17 11:06
Thường tự hỏi tại sao một số người có thể nắm lấy tay ​​mở Babes du thuyền Toà Toà đô la đóng cửa ? Nó có thể là nỗ lực hàng ngày của bạn đối với một chín Ling so sánh chúng ? Không! Xã hội này sẽ không bao giờ đánh giá cao như thế nào cứng bạn trước khi bạn không có địa vị, tiền bạc và danh tiếng . Họ thậm chí có thể đặt loại bỏ của bạn lúc này , ngay cả khi bạn đã cho họ ngay cả những nhà vệ sinh để rửa! Thế giới còn lại với người đàn ông khôn ngoan , và tôi chỉ cần để có thể kiểm tra một động thái cuối cùng bạn sẽ không sử dụng bộ não của bạn . Ở đây bạn có Baidu Post Bar chiếm nó . Nếu câu trả lời là Có, điểm Posted nó nếu bạn thường xuyên sử dụng các điểm sao kê tài khoản Nếu bạn đặt hàng một trò chơi , chẳng hạn như "World of Warcraft " hoặc " thanh gươm của Thánh Linh, " với những người trong quán bar của phun , điểm Nếu bạn đã viết một trò chơi cho Raiders miễn phí, đã viết rất nhiều điểm cũng mãn Cuối cùng , có một , nếu bạn đã làm Hoa Kỳ và con chó trong mạng, điểm !
Không nhiều bạn bây giờ có một số điểm tiêu cực của Làm thế nào để đối mặt với những trò chơi , trên thực tế , xác định mức độ của bạn tiếp cận cuộc sống. Những người thông minh rất yêu mến thời gian, bạn có nghĩ rằng chiến thắng sẽ là những bong bóng Babes trong thanh với những người trên máy bay phản lực ? Không! Họ thậm chí đăng nó chiếm không . Mạng lưới lớn hơn , nhiều đại diện của thực tế bạn không phải là đầy đủ , nhưng bạn có thể mang đến cho tương lai là thực tế Oh! Giống như rất nhiều người dân nói mỗi ngày trên Internet, nhưng không thể có được tốt hơn nhiều ở nước ngoài , một số người im lặng trong danh .
 
Tất cả mọi người chơi PVP trò chơi trực tuyến , chẳng hạn như "Aion" , "Trời CV" , trong trò chơi này , làm thế nào để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với những người khác trong đó Công nghệ là ? Mạnh mẽ hơn tai game avatar mien phi những người khác , và thậm chí có thể nhìn thấy thông qua những người khác liếc Bí quyết tiếp theo. Lý do rất đơn giản để hiểu nó , bạn cũng phải hiểu nó. Nhưng tại sao không đặt điều này trong thực tế, bạn nói rằng bạn làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày , mỗi ngày làm việc chăm chỉ làm thêm giờ, nhưng một xúc tiến tiền lương không phải là bạn , Tại sao? Phấn đấu để làm đủ?
 
Thực sự đủ cứng . Bạn làm việc chăm chỉ , nhưng bạn không lập kế hoạch cho cuộc sống của bạn , và bạn không thể nhìn thấy bước tiếp theo của cuộc sống của bạn . Nó giống như bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn , giống như trong các đầm lầy , bạn đổ mồ hôi và anh ta chạy . Bạn tình cờ chạy , tất cả đều phấn đấu mỗi ngày. Nhưng ông đã cho mình kế hoạch cho một la bàn. Có thể là 1 trên sự khác biệt nhỏ thứ 2 , nhưng cuối cùng bạn chạy ra khỏi vũng lầy may mắn, và ông là ràng buộc để chạy ra khỏi đầm lầy , và nhanh hơn nhiều so với bạn cũng có.

An toàn và đổi mới cuộc tranh luận

2014-03-17 11:05
Ở cuối của các cơ quan thanh toán của bên thứ ba được mời tham gia trong " phương pháp tiếp cận quản lý " để tìm kiếm các quan điểm của cuộc họp , hội nghị được tổ chức bởi Hiệp hội các thanh toán bù trừ thanh toán. Có cơ quan thanh toán của bên thứ ba đã nói với các phóng viên tham dự, cuộc họp kêu gọi dự thảo " Không có hình ảnh không được phép để ghi chép. " " Sau khi nhìn thấy phiên bản này của dự thảo , các công ty thanh toán của bên thứ ba hồi phục tuyệt vời. " Các nội gần ngân hàng trung ương cũng cho biết, tháng trước, một số cơ quan thanh toán của bên thứ ba đã gặp nhau , đã thảo luận về " phương pháp tiếp cận quản lý " dự thảo , các cuộc tranh luận đã thực sự rất căng thẳng.
Lan ra ngoài " phương pháp tiếp cận quản lý " một phiên bản của dự thảo các quy định đề xuất số tiền thanh toán chuyển khoản duy nhất cá nhân không được vượt quá 1.000 nhân dân tệ , chuyển khoản tất cả các thanh toán của khách hàng cùng với số tiền tích lũy không quá 1 triệu đồng; tổ chức thanh toán để đối phó với việc chuyển khoản tiền chuyển quản lý riêng biệt , khoản tiền chuyển chỉ để tiêu thụ và chuyển hóa ra không phải đề cập lại vào tài khoản ngân hàng; tài khoản thanh toán duy nhất tai avatar cá nhân không được vượt quá số lượng tiêu thụ của 5.000 nhân dân tệ, khách hàng cá nhân cùng tất cả số tiền tích lũy của tài khoản thanh toán hàng tháng tiêu thụ hơn 10.000 triệu . Vượt quá giới hạn cần được xử lý bằng tài khoản ngân hàng của khách hàng.
 
Nếu việc thực hiện các quy định có nghĩa là số người sử dụng đã có hơn 80 triệu cân bằng của kho tàng, di chuyển vào hoặc ra sẽ bị ảnh hưởng , một năm không được vượt quá một số tiền mua tổng cộng 10.000 USD. Số lượng lớn hơn nhiều của người sử dụng Taobao, cũng sẽ được sử dụng để trả tiền tài khoản Alipay , số tiền bị hạn chế. " Đối với số lượng hạn chế , tâm ngân hàng trung ương nên được , sẽ phải trả một tài khoản thanh toán cá nhân tài khoản tổ chức lên đến định hướng người tiêu dùng nhỏ . " Một nguồn tin cho biết các công ty trả tiền , nhưng trong thời đại hiện nay , số tiền này chỉ là không đủ .
 
Nguồn công ty thanh toán cho biết , " người trên thế giới có vào tài khoản . " Các phương pháp trên, nếu được thực hiện , các công ty thanh toán của bên thứ ba thanh toán các kênh chỉ như là một bổ sung cho ngân hàng, không có cơ hội để thách thức các ngân hàng.

Thu nhập bao ít hơn số dư ngân hàng trung ương : 1 năm hạn chế hoặc mua 10000

2014-03-17 11:03
Tạm dừng mạng thẻ tín dụng ảo, mã hai chiều sau khi thanh toán , Ngân hàng có ý định trả tiền một cơ quan dịch vụ thanh toán mạng lưới mạnh mẽ hơn tin tức quy định , vì vậy phải kinh doanh sợ hãi thành một mồ hôi lạnh . Gần đây, " phóng viên biết rằng các ngân hàng trung ương đã ban hành theo các tổ chức thanh toán các công ty thanh toán của bên thứ ba cách tiếp cận quản lý dịch vụ thanh toán trực tuyến " ( sau đây gọi là " phương pháp tiếp cận quản lý " ) và " thanh toán di động hướng dẫn phát triển kinh doanh " trong dự thảo . Một trong những nội dung cốt lõi nhất, hoặc coi là " gây chết người " nội dung lớn nhất , là một chuyển khoản thanh toán cá nhân, chi tiêu hạn chế giới hạn . Một công ty thanh toán người than thở: . " Nếu bạn thực sự thực hiện game avatar và rằng ngành công nghiệp thanh toán của bên thứ ba về cơ bản không được thực hiện . "
" Điều này bây giờ được phát hành , vẫn còn trong các ý kiến, có không chắc chắn về dự thảo cuối cùng . " Nguồn thông tin gần với ngân hàng trung ương , nói với các phóng viên rằng sớm nhất là vào năm 2012, trên các " phương pháp tiếp cận quản lý " ngân hàng trung ương đã yêu cầu để được tư vấn , đã được sửa đổi nhiều lần . Nhưng ngân hàng trung ương để trả mạng lưới quản lý thừa cân nó là một thực tế không thể chối cãi rằng cường độ của các công ty thanh toán của bên thứ ba và thậm chí vượt quá mong đợi .
 
" ( Ngân hàng Trung ương ) bất ngờ thông báo . " Một người trong Tencent nói với các phóng viên, "Chúng tôi đã không nhận được thông báo có liên quan để bắt đầu ngân hàng trung ương , chỉ để xem truyền trực tuyến của thông điệp . " Cho đến cuối buổi chiều thứ sáu , Tencent chỉ xác nhận ngân hàng trung ương Tạm dừng một sản phẩm thẻ tín dụng ảo với mã vạch (mã hai chiều ) thanh toán và dịch vụ thanh toán khác mặt đối mặt.
 
Phóng viên đã học từ gần các nhà quản lý người tại ngân hàng trung ương đã thực hiện nghiên cứu trong phần mềm taxi không đồng ý với phương thức thanh toán , có thể thúc đẩy ngân hàng trung ương phải trả tiền cho mạng Internet và thanh toán di động " thời gian quan sát " kết thúc, thái độ bắt đầu thay đổi các quy định thừa cân là không chắc chắn .
 
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.