An toàn và đổi mới cuộc tranh luận

2014-03-17 11:05
Ở cuối của các cơ quan thanh toán của bên thứ ba được mời tham gia trong " phương pháp tiếp cận quản lý " để tìm kiếm các quan điểm của cuộc họp , hội nghị được tổ chức bởi Hiệp hội các thanh toán bù trừ thanh toán. Có cơ quan thanh toán của bên thứ ba đã nói với các phóng viên tham dự, cuộc họp kêu gọi dự thảo " Không có hình ảnh không được phép để ghi chép. " " Sau khi nhìn thấy phiên bản này của dự thảo , các công ty thanh toán của bên thứ ba hồi phục tuyệt vời. " Các nội gần ngân hàng trung ương cũng cho biết, tháng trước, một số cơ quan thanh toán của bên thứ ba đã gặp nhau , đã thảo luận về " phương pháp tiếp cận quản lý " dự thảo , các cuộc tranh luận đã thực sự rất căng thẳng.
Lan ra ngoài " phương pháp tiếp cận quản lý " một phiên bản của dự thảo các quy định đề xuất số tiền thanh toán chuyển khoản duy nhất cá nhân không được vượt quá 1.000 nhân dân tệ , chuyển khoản tất cả các thanh toán của khách hàng cùng với số tiền tích lũy không quá 1 triệu đồng; tổ chức thanh toán để đối phó với việc chuyển khoản tiền chuyển quản lý riêng biệt , khoản tiền chuyển chỉ để tiêu thụ và chuyển hóa ra không phải đề cập lại vào tài khoản ngân hàng; tài khoản thanh toán duy nhất tai avatar cá nhân không được vượt quá số lượng tiêu thụ của 5.000 nhân dân tệ, khách hàng cá nhân cùng tất cả số tiền tích lũy của tài khoản thanh toán hàng tháng tiêu thụ hơn 10.000 triệu . Vượt quá giới hạn cần được xử lý bằng tài khoản ngân hàng của khách hàng.
 
Nếu việc thực hiện các quy định có nghĩa là số người sử dụng đã có hơn 80 triệu cân bằng của kho tàng, di chuyển vào hoặc ra sẽ bị ảnh hưởng , một năm không được vượt quá một số tiền mua tổng cộng 10.000 USD. Số lượng lớn hơn nhiều của người sử dụng Taobao, cũng sẽ được sử dụng để trả tiền tài khoản Alipay , số tiền bị hạn chế. " Đối với số lượng hạn chế , tâm ngân hàng trung ương nên được , sẽ phải trả một tài khoản thanh toán cá nhân tài khoản tổ chức lên đến định hướng người tiêu dùng nhỏ . " Một nguồn tin cho biết các công ty trả tiền , nhưng trong thời đại hiện nay , số tiền này chỉ là không đủ .
 
Nguồn công ty thanh toán cho biết , " người trên thế giới có vào tài khoản . " Các phương pháp trên, nếu được thực hiện , các công ty thanh toán của bên thứ ba thanh toán các kênh chỉ như là một bổ sung cho ngân hàng, không có cơ hội để thách thức các ngân hàng.