Hướng rất thông minh và ngay trong cuộc sống của bạn là quan trọng hơn .

2014-03-17 11:10
Hiểu mức độ hiểu biết về kỹ năng sống, chúng ta cũng cần phải biết mục tiêu của cuộc sống của chúng tôi . Điều này là quan trọng nhất . Làm những gì bạn theo đuổi, quyết định cuối cùng của những người bạn trở thành . Sự thật này, với câu nói cũ, được "tìm kiếm trên là người ở đâu, trong số những người tìm kiếm , thu thập tiếp theo . " Theo đuổi của bạn tiền , có thể bạn có thể nhận được một cái gì đó ít hơn nhiều. Điều này cho thấy một người đàn ông không thể nhìn thấy đôi mắt . Rằng cuộc sống của chúng tôi chính xác những gì để theo đuổi ? Vẫn được các trò chơi , ví dụ, trong một được gọi là " Guild Wars 2 " trong các trò chơi mới , mỗi loại vũ khí tương ứng với năm kỹ năng khác nhau, mà còn gắn kết chặt chẽ giữa những kỹ năng và kỹ năng , Nếu sử dụng đúng cách , là một sự kết hợp hoàn hảo! Ngoài ra, như được công nhận kiệt tác quốc tế , các trò chơi là bị bỏ rơi trong nhiều năm chức năng wayfinding nhiều Tucao tự động su kien avatar nhưng không ảnh hưởng đến các cầu thủ sự tự do để khám phá bên trong bản đồ lớn !
Người chơi thêm vào sau khi bạn bè chung , bạn có thể gặp nhau trên một bản đồ nhỏ , nhưng nhóm nghiên cứu gặp phải một sự kiện lớn hoặc ông chủ, người chơi có thể gọi trên bản đồ, một nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ ! Tất nhiên, cá nhân là cần thiết để hoàn thành sử thi , nhưng phải có kế hoạch riêng của họ, tự do cũng phải được tiêu chuẩn hóa trong tự do từ bên trong ! Vì vậy, trở lại với thực tế xã hội, bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể , ví dụ, bạn nói rằng bạn muốn trở thành một nhà thơ tự do, đó là OK , miễn là bạn có thể ăn hoặc uống ; ví dụ khác, bạn muốn trở thành một triệu phú, và là OK, miễn là bạn Abba rất phong phú ; bạn phải hiểu hai điểm , những gì bạn muốn , và bạn có thể nhận được bất cứ điều gì .
 
Khi trận đấu như một người đàn ông mà không có tiền trong thực tế không thể tồn tại , đó là lý do tại sao chúng tôi phải làm việc Nine to Five lý do. Nhưng sau đó , chỉ cần như thế này, tại sao có rất nhiều người vẫn còn khó khăn không đủ khả năng một ngôi nhà? Điều này đòi hỏi thông minh . Người đàn ông sớm khôn ngoan , bậc thầy của sự lựa chọn này nhiều hơn trên thế giới . Từ đầu của trò chơi mà bạn thích, để xác định một chương trình nâng cấp tuyệt vời hơn, vai trò của bạn sẽ mạnh hơn so với những người khác . Và nếu bạn bắt đầu để thêm một chút ngẫu nhiên , bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề trong tương lai để rửa điểm . Và nhiều người ở điểm rửa trong cuộc sống hơn là trận đấu khó khăn.
 
Việc theo đuổi tiền bạc, bạn phải có một kế hoạch , bạn có khả năng nhu cầu xã hội , sau đó lập kế hoạch hai , bạn có một mạng lưới quan hệ , và sau đó có kế hoạch ba , XXXX
 
Khi bạn hiểu được những kế hoạch năng lượng khi có thể bạn sẽ không có thời gian trong mạng mỗi thanh phun . Bởi vì kế hoạch thực hiện , cần nhiều thời gian hơn so với kế hoạch figured .
 
Cuối cùng, một từ cần để cho bạn biết . Những nỗ lực có thể không thành công, ở những nỗ lực mù nhất , chẳng hạn như Kuafuzhuiri không . Nhưng thành công không quan trọng nếu bạn là chỉ số IQ Sheldon hay Paris Hilton , hoặc Penny EQ, sau đó ngủ , có thể sẽ không thành công.