Nửa chừng "Công dân thay đổi" thứ tư liên dịch vụ đua nổi bật hàng tồn kho

2014-03-17 11:49
Bất tận niềm đam mê cháy chiến tranh "Công dân thay đổi" Đồng Fu liên dịch vụ cạnh tranh trò chơi thứ tư! Sau hai tuần, bây giờ đã sản xuất một vòng đầu tiên kết quả trận đấu . 16 siêu quyền hạn để đón về lĩnh vực thể thao, hoàn thành các cuộc tấn công và giữ cho hai cuộc chiến tranh thế giới . Trong giải đấu hai tuần, trong đó những khoảnh khắc đáng ghi nhớ ? Và những gì lực lượng có hiệu suất tuyệt vời ? Liên dịch vụ cuộc đua với một hàng tồn kho lớn của những điểm nổi bật với bạn vào cao điểm của cuộc chiến tranh giữa các lực lượng này !
Mặc dù quá trình quét và lau Kuni trò chơi sẽ được đi đến 19 , nhưng trên hai lực lượng này , ai là người mạnh mẽ hơn của các cuộc thảo luận đã được liên dịch vụ đua là chủ đề nóng nhất tai game ionline. Tại sao không? Swept Kuni là bởi vì siêu chơi mở tỉ số và trong các buổi chiếu tiếp theo, cho phép mọi người xem bản gốc trong "Công dân thay đổi ", nơi có như vậy một vị vua của bộ phận "Công dân thay đổi" lực lượng lãnh thổ ! Trong những năm trước đó , hủy diệt vì quét nhà vô địch hai lần trở thành liên dịch vụ làm Số 1 của tôi, nhưng bất kỳ triều đại đã được phá vỡ và thay đổi một ngày! về sự hủy diệt có thể có được một danh hiệu thứ ba , là một chút vấn đề hơi rối . Trong thực tế, chúng tôi vẫn muốn cạnh tranh , một chiều rõ ràng là không tuyệt vời như vậy . Thời gian này, cuốn Kuni xuất hiện của phóng đại quần chúng vào những kỳ vọng và sự phấn khích của họ! Đăng trong tất cả các loại đầu cơ đã xuất hiện khá nhiều so sánh dữ liệu, sau đó những gì có thể quét quét Kuni lau ? Thứ tư đêm , tổ chức hành động đầu tiên của vở kịch !
 
Trong "Công dân thay đổi" , có rất ít số liệu mang tính biểu tượng là nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ ngôi sao . Nizi Tình yêu đếm một , cũng phải được coi là một ép -hyun . Trên cross- dịch vụ chiến đấu , những con số này có uy tín cũng như lãnh đạo tinh thần thi đấu trong quá khứ ! Luôn luôn nghe nói bao nhiêu thiết bị của họ thụt lùi , hoặc tin đồn của một số hành động vinh quang. Bây giờ, vì mối quan hệ giữa dịch vụ đấu trường , họ đi ra từ thế giới bí ẩn của máy chủ đang đến