Thu nhập bao ít hơn số dư ngân hàng trung ương : 1 năm hạn chế hoặc mua 10000

2014-03-17 11:03
Tạm dừng mạng thẻ tín dụng ảo, mã hai chiều sau khi thanh toán , Ngân hàng có ý định trả tiền một cơ quan dịch vụ thanh toán mạng lưới mạnh mẽ hơn tin tức quy định , vì vậy phải kinh doanh sợ hãi thành một mồ hôi lạnh . Gần đây, " phóng viên biết rằng các ngân hàng trung ương đã ban hành theo các tổ chức thanh toán các công ty thanh toán của bên thứ ba cách tiếp cận quản lý dịch vụ thanh toán trực tuyến " ( sau đây gọi là " phương pháp tiếp cận quản lý " ) và " thanh toán di động hướng dẫn phát triển kinh doanh " trong dự thảo . Một trong những nội dung cốt lõi nhất, hoặc coi là " gây chết người " nội dung lớn nhất , là một chuyển khoản thanh toán cá nhân, chi tiêu hạn chế giới hạn . Một công ty thanh toán người than thở: . " Nếu bạn thực sự thực hiện game avatar và rằng ngành công nghiệp thanh toán của bên thứ ba về cơ bản không được thực hiện . "
" Điều này bây giờ được phát hành , vẫn còn trong các ý kiến, có không chắc chắn về dự thảo cuối cùng . " Nguồn thông tin gần với ngân hàng trung ương , nói với các phóng viên rằng sớm nhất là vào năm 2012, trên các " phương pháp tiếp cận quản lý " ngân hàng trung ương đã yêu cầu để được tư vấn , đã được sửa đổi nhiều lần . Nhưng ngân hàng trung ương để trả mạng lưới quản lý thừa cân nó là một thực tế không thể chối cãi rằng cường độ của các công ty thanh toán của bên thứ ba và thậm chí vượt quá mong đợi .
 
" ( Ngân hàng Trung ương ) bất ngờ thông báo . " Một người trong Tencent nói với các phóng viên, "Chúng tôi đã không nhận được thông báo có liên quan để bắt đầu ngân hàng trung ương , chỉ để xem truyền trực tuyến của thông điệp . " Cho đến cuối buổi chiều thứ sáu , Tencent chỉ xác nhận ngân hàng trung ương Tạm dừng một sản phẩm thẻ tín dụng ảo với mã vạch (mã hai chiều ) thanh toán và dịch vụ thanh toán khác mặt đối mặt.
 
Phóng viên đã học từ gần các nhà quản lý người tại ngân hàng trung ương đã thực hiện nghiên cứu trong phần mềm taxi không đồng ý với phương thức thanh toán , có thể thúc đẩy ngân hàng trung ương phải trả tiền cho mạng Internet và thanh toán di động " thời gian quan sát " kết thúc, thái độ bắt đầu thay đổi các quy định thừa cân là không chắc chắn .