Nói về triết lý của cuộc sống từ các trò chơi để theo đuổi tự do là bản chất con người

2014-03-17 11:06
Thường tự hỏi tại sao một số người có thể nắm lấy tay ​​mở Babes du thuyền Toà Toà đô la đóng cửa ? Nó có thể là nỗ lực hàng ngày của bạn đối với một chín Ling so sánh chúng ? Không! Xã hội này sẽ không bao giờ đánh giá cao như thế nào cứng bạn trước khi bạn không có địa vị, tiền bạc và danh tiếng . Họ thậm chí có thể đặt loại bỏ của bạn lúc này , ngay cả khi bạn đã cho họ ngay cả những nhà vệ sinh để rửa! Thế giới còn lại với người đàn ông khôn ngoan , và tôi chỉ cần để có thể kiểm tra một động thái cuối cùng bạn sẽ không sử dụng bộ não của bạn . Ở đây bạn có Baidu Post Bar chiếm nó . Nếu câu trả lời là Có, điểm Posted nó nếu bạn thường xuyên sử dụng các điểm sao kê tài khoản Nếu bạn đặt hàng một trò chơi , chẳng hạn như "World of Warcraft " hoặc " thanh gươm của Thánh Linh, " với những người trong quán bar của phun , điểm Nếu bạn đã viết một trò chơi cho Raiders miễn phí, đã viết rất nhiều điểm cũng mãn Cuối cùng , có một , nếu bạn đã làm Hoa Kỳ và con chó trong mạng, điểm !
Không nhiều bạn bây giờ có một số điểm tiêu cực của Làm thế nào để đối mặt với những trò chơi , trên thực tế , xác định mức độ của bạn tiếp cận cuộc sống. Những người thông minh rất yêu mến thời gian, bạn có nghĩ rằng chiến thắng sẽ là những bong bóng Babes trong thanh với những người trên máy bay phản lực ? Không! Họ thậm chí đăng nó chiếm không . Mạng lưới lớn hơn , nhiều đại diện của thực tế bạn không phải là đầy đủ , nhưng bạn có thể mang đến cho tương lai là thực tế Oh! Giống như rất nhiều người dân nói mỗi ngày trên Internet, nhưng không thể có được tốt hơn nhiều ở nước ngoài , một số người im lặng trong danh .
 
Tất cả mọi người chơi PVP trò chơi trực tuyến , chẳng hạn như "Aion" , "Trời CV" , trong trò chơi này , làm thế nào để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với những người khác trong đó Công nghệ là ? Mạnh mẽ hơn tai game avatar mien phi những người khác , và thậm chí có thể nhìn thấy thông qua những người khác liếc Bí quyết tiếp theo. Lý do rất đơn giản để hiểu nó , bạn cũng phải hiểu nó. Nhưng tại sao không đặt điều này trong thực tế, bạn nói rằng bạn làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày , mỗi ngày làm việc chăm chỉ làm thêm giờ, nhưng một xúc tiến tiền lương không phải là bạn , Tại sao? Phấn đấu để làm đủ?
 
Thực sự đủ cứng . Bạn làm việc chăm chỉ , nhưng bạn không lập kế hoạch cho cuộc sống của bạn , và bạn không thể nhìn thấy bước tiếp theo của cuộc sống của bạn . Nó giống như bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn , giống như trong các đầm lầy , bạn đổ mồ hôi và anh ta chạy . Bạn tình cờ chạy , tất cả đều phấn đấu mỗi ngày. Nhưng ông đã cho mình kế hoạch cho một la bàn. Có thể là 1 trên sự khác biệt nhỏ thứ 2 , nhưng cuối cùng bạn chạy ra khỏi vũng lầy may mắn, và ông là ràng buộc để chạy ra khỏi đầm lầy , và nhanh hơn nhiều so với bạn cũng có.