Công nghệ chính tả không Tyrant chỉ điền kinh của hệ điều hành

2014-03-17 11:47
Có những trò chơi khác Tyrant , cấp cà phê lớn với Thiên Chúa thiết bị ngựa đã bị áp bức bạn , và bạn chỉ có thể nhìn thấy những người đi xuống một người đàn ông , nhưng trong Guild Wars 2 , nơi bạn có hoàn toàn không có mối quan tâm về vấn đề này , nơi mà các PVP và PVE là hoàn toàn trong hai phần nội dung vào PVP miễn là bạn hoàn toàn mới vào đầu nhiệm vụ có thể đi xung quanh bản đồ với các cổng thông tin Mists tim , bạn có thể điểm tiếp theo của Guild Wars 2 kinh nghiệm PVP. Trong cuộc chiến đấu trường 2 , tất cả các cầu thủ trình độ đến 80 , tính năng đầy đủ , đó là 70 điểm điểm đặc trưng. Tất cả các kỹ năng được mở khóa , tất nhiên, kỹ năng cuộc đua trong PVP không. Thiết bị là thiết bị PVP , tài sản đều giống nhau , sự khác biệt là sự xuất hiện đẹp trai hay không , mà bạn cũng có thể mua trong PVPNPC rune dát trên thiết bị của bạn, tất nhiên , những rune cũng được miễn phí tai bigfun . Trong ngắn hạn, các PVP trong Guild Wars 2 phụ thuộc vào kỹ thuật của bạn và nhận thức của trò chơi , không có bạo chúa địa phương , và không có thiết bị để ngăn chặn .
Kể từ khi trò chơi được gọi là cuộc chiến , thì phải có giao tranh dữ dội nhất , có, trò chơi này có một cuộc chiến tranh thế giới , là huyền thoại của WVW , với chiến tranh thế giới , bởi vì không có dịch vụ quốc gia mông chỉ Cháu thế giới , hiện đang phục vụ trong nước chỉ có thể được kinh nghiệm trong việc tiếp theo Đây là một ba người với một máy chủ trên thế giới bản đồ chiến đấu độc quyền. Bản đồ này được chia thành bốn phần, giữa cuộc chiến vĩnh cửu xung quanh để mỗi bản đồ máy chủ có tên .
 
Trên bản đồ có lâu đài , pháo đài , tháp, trại , lính gác và các điểm khác có thể được nghề nghiệp, sự chiếm đóng của họ sẽ nhận được điểm số khác nhau, theo các điểm kết quả cuối cùng để xếp hạng . Vì vậy, người chơi trên mỗi máy chủ sẽ chiến đấu cuối cùng để máy chủ Wal ! , Giống như thế giới thực , bạn có thể vào bên trong chiến tranh du kích phía trước , chiến tranh phục kích, cầu thủ từng máy chủ muốn điểm bị chiếm đóng bởi những người khác ghi bàn, để giữ điểm số điểm của mình. Mất đất , lấy tài nguyên , đối đầu, bảo vệ pháo đài , du kích giả bộ , chiến trường trên thế giới, không chỉ là PK niềm đam mê, niềm đam mê và chỉ huy .
 
Guild Wars 2 ở trên chỉ là kinh nghiệm của tôi thô thử nghiệm này một vài ngày , nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được niềm đam mê và trò chơi tuyệt vời . Chắc chắn , đây là một trò chơi rất tốt, đặc biệt là cho người chơi như chiến đấu, chọn nó, hoàn toàn sai. Cuối cùng , tôi hy vọng Guild Wars 2 phiên bản beta phục sớm, vì vậy mà phần lớn các game thủ để chơi một trò chơi tốt về điều này , ah , tất nhiên , hy vọng rằng Guild Wars 2 là nhận được tốt hơn.