Lực lượng một phần thống trị đội

2014-03-17 11:50
 Bảo vệ bão, theo một cầu thủ vô danh nói rằng mặc dù Nizi yêu một người phụ nữ , nhưng cắt giảm từ đầu khá khéo léo , hành động kỹ thuật khác nhau và phần còn lại là hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn chung nổi tiếng chiến lược, và cũng có trong người đàn ông luẩn quẩn không bị mất. Hyun ép cũng phải nói rằng mặc dù hiệu suất tổng thể của các thời gian cao điểm nói chung, nhưng Hyun- ép cá nhân giết vẫn còn khá rực rỡ. Tuy nhiên , một tay dựng lên toàn bộ lực lượng , tổng thể là khó khăn. Vì vậy, để được nhiều hơn Thiên Chúa Đại Thiên Chúa , hoặc cần đối tác nhỏ hỗ trợ lẫn nhau và hợp tác.
Xiao Bian đã đề cập có một điểm sáng. Đó là sức mạnh của các lực lượng của một số mơ hồ cùng một nhóm có lực lượng cao hơn nhiều. Như chúng ta đều biết , các dịch vụ liên phân đội đua được dựa trên một số yếu tố Quận phục vụ thời gian , chẳng hạn như sức mạnh tổng thể của các lực lượng quyết định. Hãy để sức mạnh của mỗi đội là nhà tài trợ của các trung bình mong muốn. Nhưng trò chơi bắt đầu chỉ một tuần , Ban tổ chức đã tìm thấy một phần sức mạnh của một số lực lượng trong nhóm đứng ra! Làm thế nào bị hỏng? Loạt nhỏ chỉ có thể thở dài, sức mạnh tăng trưởng quá ngắn bạn bè ủng hộ ! Tuy nhiên, có hai đối thủ vòng bảng không có chiến tranh , cho dù là công bình lực lượng chiến tranh như thực sự đủ mạnh ? hơn trong quá khứ để biết .
 
Tuần này, "Công dân thay đổi " cuộc chạy đua giữa các dịch vụ sẽ bước vào cuộc đua tai gofarm cuối tuần thứ ba . Sự kết hợp mới sẽ là một trận chiến, tình hình trò chơi của đội bóng sẽ thay đổi nó? Sau khi điều chỉnh ngắn gọn , sẽ có lực lượng trên một hoạt động không đảo ngược? Được quan tâm về các trò chơi , xin vui lòng!