"Giấc mơ thế giới " Crazy Fun ấm áp lãng mạn chơi đấu trường

2014-03-17 12:07
" Dream World " vòng đầu cuộc chiến . Tay điên Kenshin trong tay, cùng với kinh nghiệm up và thăng trầm, phần còn lại , chơi trò chơi thường được chơi với nhau, dưới sự chăm sóc ngôi nhà ấm cúng của mình , vì vậy mà hai cảm xúc thậm chí mạnh mẽ hơn! Gây thiệt hại của cuộc sống trong đấu trường lại thường xuyên, mà còn là một mức độ thư giãn, săn chắc và linh hoạt, với em gái chơi một trò chơi chơi bình thường . "Câu cá " là một niềm vui và trò chơi thoải mái bình thường, thao tác đơn giản , dễ dàng di chuyển các con chuột duy nhất , sẽ được thổi rất nhiều niềm vui . Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng "câu cá" vở kịch vẫn còn chứa rất nhiều các chiến lược , chẳng hạn như những nỗ lực để nắm bắt thanh , góc , tốc độ, các nhà cung cấp thiết bị và cách thức sẽ gặp phải rắc rối động vật và tình huống khẩn cấp khác , với một nửa khác của họ bắt cá nhiều hơn bất cứ ai khác , vì vậy toàn bộ sự kiện thú vị hơn !
Một số cô gái như trò chơi sẽ rất lãng mạn. Bãi biển Sunshine Coast tưởng tượng, mang lại cho nửa kia của mình để tham gia vào " nhảy cỏ " cuộc thi . Casual game được chơi tương tự như Zuma , việc loại bỏ các nhóm cây sơn cần giành được giải thưởng cao . Dễ dàng nội dung vui vẻ , vì vậy bạn cảm thấy tình yêu sâu sắc mỗi giải trí giải trí khác.
 
"Giấc mơ giết" là "giấc mơ thế giới " trong một lớp học 1vs1 câu đố thẻ thường trò chơi , tổng cộng 12 tướng khác nhau và thẻ lừa thẻ cơ bản , thẻ được trang bị ba loại thẻ , các trò chơi dễ dàng và đơn giản và đầy đủ các chiến lược , để mang lại cho nửa kia của mình, để trải nghiệm những " giấc mơ giết" để xem ai là thông minh nhất mà một!
 
Ngoài chơi giản dị, " thế giới giấc mơ " mà còn cho các cầu thủ để cung cấp một trò chơi tai tao thao truyen nhà chăm sóc được chơi. " Các cầu thủ nhà " không chỉ cung cấp cho người chơi một ngôi nhà ấm áp , và "Hệ thống sân " , các cặp vợ chồng có thể làm theo sở thích riêng của họ thiết kế và bố trí của khu vườn riêng của họ độc quyền, làm cho bông hoa đẹp chứng kiến ​​tình yêu của bạn ! More " hệ thống con " cho các cầu thủ để cung cấp niềm vui làm cha mẹ với nhau, một ba thú vị! nuôi dưỡng con cái của họ , trong tương lai, nhưng cánh tay phải , oh bạn đi đấu trường.
 
" Dream World " là trò chơi theo lượt giàu trí tưởng tượng nhất trực tuyến , miễn phí suốt đời , không có hack không cắm. "Giấc mơ thế giới " ý tưởng cho tất cả mọi người để tạo ra một thế giới trò chơi có thể chứng kiến ​​sự cổ điển Ningcai Chen Xiaoqian và tình yêu trong trò chơi , mà còn để lưu các cô dâu bay lên sao Hỏa , thậm chí hộ tống Guan Riding Alone cho Hàng ngàn Miles ! Trong khi đó, " giấc mơ thế giới "Trí tuệ cũng có hệ thống chiến đấu nhất, 11 loại thể loại 421 loại di chuyển, di chuyển tất cả các allelopathy, bạn cung cấp cho họ nhìn thấy được , làm đầy khôn ngoan PK của họ!