"Rồng Thế giới " tuyệt vời chuyển đổi phiên bản 2.0 đến mạnh mẽ!

2014-03-17 12:19
Trên các huyền thoại cổ đại của chiến tranh như là nền tảng của trò chơi trực tuyến 3D , "Dragon World 2.0 , " Sau khi xoay trong điều chỉnh xoay và cải thiện các phiên bản beta , có tất cả đã sẵn sàng, sẽ chính thức đáp ứng với các cầu thủ trên 21 Tháng Ba năm 2014 . Bởi sau đó , một loạt các thay đổi mang lại bởi công cụ mới hình ảnh tinh tế, những cảnh tuyệt đẹp, nhân vật sống động , hiệu ứng đặc biệt rực rỡ và giao diện rõ ràng , hoạt động thuận tiện sẽ được trình bày đầy đủ để các cầu thủ và các sự kiện trong thị trường du lịch một lần nữa rút ra một kết thúc vào năm 2014 .
Ngày nay "Rồng Thế giới " có sự hỗ trợ của một động cơ mạnh mẽ dưới cái nhìn mới , mà giống như đi bộ trên mặt đất, giống như thanh kiếm trong tầm nhìn. Thực tế một cảnh đẹp như tranh vẽ , dẫn dắt người chơi vào quy mô này, thay đổi bất thường của thời cổ đại, kinh nghiệm mê hoặc của chương mới sử thi .
 
Đây là một trong những thay đổi liên quan mạnh mẽ nhất để số ngày trong tối ưu hóa chức năng lò . Phiên bản 2.0 của lò lên trời , từ giao diện cho các nhà điều hành , đã thực hiện một cải tiến mạnh mẽ . Giao diện đẹp hơn tai thien dia quyet rõ ràng hơn xác định các trọng điểm. Mỗi đứa trẻ thêm các chức năng trong hệ thống tự động nhận ra các mục ba lô , giảm các cầu thủ lần lượt ba lô tìm cách để sử dụng các mặt hàng gặp khó khăn . Các hoạt động khác cũng thực hiện rất nhiều các quá trình tinh giản , trong khi dễ dàng để sử dụng , yêu cầu NPC để hoàn thành rất nhiều các tính năng ban đầu cũng được tích hợp vào lò bức tượng ngày , cho dù cầu thủ đi , người chơi có thể sử dụng , tiết kiệm thời gian và công sức.
 
Ngoài ra, thay đổi giao diện , có nhiều đổi mới , tinh thần của tất cả các thiết lập cho các cầu thủ để xem xét các nguyên tắc của sự xuất sắc , phiên bản này của việc xử lý giao diện , ở khắp mọi nơi ý định , luôn luôn chu đáo, và thực sự nâng cao kinh nghiệm chơi game của người chơi cho phép người chơi để đơn giản hóa hoạt động , quan tâm hơn đến các game hành động riêng của mình.