Không chỉ chiến đấu! Có hợp tác

2014-03-17 12:10
Trong " Mars" trên thế giới, mối quan hệ giữa Liên minh và Horde không chỉ là cuộc đối đầu . Sau khi tất cả , nghiêng nhiều hơn để biến dựa trên trò chơi , nếu chỉ có các đối thủ có thể gây ra cuộc đối đầu giữa giải trí di thực , giải trí và chơi xã hội, trại . Vì vậy, trong khi các hoạt động liên quan, nó sẽ tạo ra cuộc đối đầu đam mê giữa các trại , nhưng trong các cuộc phiêu lưu hoang dã để làm nhiệm vụ , nhưng giữa Liên minh và Horde có thể lập nhóm với nhau, trò chuyện với nhau để chiến đấu bên cạnh . Có lẽ trong quá trình phiêu lưu , một tình yêu lãng mạn qua trại xuất hiện vô tình . Mối quan hệ trại thỏ rừng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất .
"Mars " hệ thống tài năng đầu tiên được giới thiệu lần lượt, lật đổ của các nghề truyền thống chơi . "Mars " có một hệ thống kép của phát triển kỹ năng nghề nghiệp , bằng cách tăng cường tài năng cộng với chỉ kỹ năng nghề nghiệp , một vai trò có thể có định hướng nghề nghiệp khác nhau , mà rất nhiều làm phong phú chuyên nghiệp và chiến lược tai tra chanh quan trò chơi thú vị. Lần lượt là không còn " Bạn đánh tôi, tôi đánh bại , " để giành chiến thắng , và chiến lược linh hoạt và chiến thuật cần phải đánh giá tình hình hơn .
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !