Đào ngay lập tức thăng hoa vật mở

2014-03-17 12:15
Phổ biến chỉ số hàng đầu ba cô gái được động vật người phụ nữ đẹp , không gian bảo vệ cao cấp , bảo vệ thiết bị không thể thiếu màu trắng hiếm; chàng trai vô địch sau đó nhận được mô hình động vật phổ biến linh hồn . Khi nói đi chương trình và không hiển thị động vật đang có, nhưng vì vậy những gì ! Ngày 12 tháng 3 năm 2014 - ngày 08 tháng 4 , đăng nhập vào " mới Westward Journey 3" phiên bản cổ điển , bấm vào bên trái của giao diện , " Peach March" biểu tượng tự động tạo ra cây đào , gọi những người hàng xóm thông qua QQ , e- mail, vv , bạn bè và gia đình , đi đến trang của cây đào của bạn , tưới nước nó làm tăng giá trị hàng hóa với Peach , 10 nhân dân tệ một cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng tiền mặt (hoạt động có thể được tích lũy trong thời gian ) , iPhone5S , những người yêu thích gối , nằm ba máy tính xách tay mới , mới Westward 3T áo sơ mi, đạo cụ khổng lồ thưởng Oh!
Ngoài ra, tất cả các cây đào trồng vườn nhỏ cần cù , có quà tặng hào phóng, hàng đào với giá trị là 10.000 người chơi vượt lên dẫn trước , có thể nhận được năm chú lùn Ye mang một iPad Mini2 . Sau một ngày trên đường dây 30 phút để trích xuất một nữ thần thẻ dòng , một nữ thần của bộ sưu tập có thể nhận được hai thẻ có thưởng thẻ phần thưởng ngay lập tức , thu thập năm bộ nhiều thẻ nữ thần có sẵn ngay lập tức 30 giải thưởng thẻ , ngọn lửa · Jing vũ điệu của tình yêu và ánh sáng , " nữ thần ngay lập tức " tiêu đề. Thông tin chi tiết về hoạt động.
 
Cuối cùng bạn một trong bốn tuần " Peach March" chiến dịch nên dễ dàng có được một chồng " ngay giải thưởng thẻ " , nhưng lần này việc trao đổi những phần thưởng quý hiếm hoặc vẽ, như thường lệ, hoặc bạn có tiếng nói cuối cùng . Động vật nhiều tùy chỉnh không được bảo hiểm , thu thập 10 phiếu giảm giá có thể được mua tại bất kỳ của bảo vệ siêu mẫu siêu bảo vệ. 
 
" Các Westward Journey 3 mới " phiên bản của phiên bản mới của " Peach March" mở, hệ thống cổ điển nóng gây sốc mới hôn nhân trên mạng, để tạo ra các hẹn hò trực tuyến đầu tiên ; sống hệ thống avatar trò chơi tai vfarm bốc lửa tấn công một người em gái sóng lớn chơi trò chơi, có những hình ảnh và sự thật , không cởi mở phí thời gian, thiết bị tất cả các mùa thu, không còn nhìn người chơi phải đối mặt với RMB ; ! hướng dẫn AI, chơi bình thường lớn , PK, nâng cấp chính xác , dễ dàng NCKU thiên Chúa ; ngựa tuyệt đẹp, đôi cánh đẹp, trang trí đẹp , phong phú kiểu dáng đẹp trai để tùy biến cá nhân của bạn ; trải nghiệm các trò chơi trực tuyến theo lượt đẹp nhất , mở đuổi tình yêu Westward Journey Journey !