Hơn mịn mát mẻ "Dream Ba" tối ưu hóa đáng kể trong trận Guandu

2014-03-17 12:17
Với giấc mơ về một phiên bản mới của Tam Quốc " để Power" bước chân đến gần, ngày càng nhiều người chơi bắt đầu tập luyện và phân tích phiên bản mới và cập nhật những thay đổi . Đối với điều này được cập nhật đáng kể bản đồ của Trận Guandu , nhưng có vô số người hâm mộ Guandu đầu bắt đầu nghiên cứu chiến thuật mới . Vâng, đây là trận Guandu cập nhật cụ thể những nội dung ? Làm thế nào nên việc sử dụng các chiến thuật mới không? Ở đây, có một cái nhìn vào nó!
Trận chiến của Guandu Ba đội giấc mơ sáng tạo giữ lại các trò chơi truyền thống DotA trên các yếu tố nổi bật và bổ sung thêm nhiều tính năng sáng tạo của bản đồ. Các nhóm chiến đấu bản đồ Zest 10V10 biết "Trận Guandu " bản đồ . Fuzion trong nhóm 20 người trong số Guandu chống lại rất vui mừng để buộc mát , PK là sự kích thích rất mạnh, có thể cho phép bạn trải nghiệm những Ikki Tousen đầy đủ , không bị thách thức chiến đấu hồi hộp !
 
Sau khi bản cập nhật này , 30 phút sau khi bắt đầu , khi con hổ hoặc con hổ đen về để làm mới sẽ làm mới BOSS trung lập mới * Bạch Hổ Thiên Chúa ( và sau đó mỗi 15 phút để làm mới một) ! Thiên Chúa sẽ đánh trung lập * Bạch Hổ nhận tiền thưởng , và gọi ra sau khi 30 giây của Thiên Chúa của chính mình sẽ giúp chống lại các con hổ trắng . Bạch Hổ Thiên Chúa sẽ được triệu tập vào giữa vị trí doanh trại của mình và trước dọc theo đường đến trại kẻ thù . Thiên Chúa sẽ gọi con hổ BOSS trắng để xây dựng một tiền thưởng cao tấn công, nhưng nó không tấn công các đơn vị anh hùng đối phương.
 
Ngoài ra, bản cập nhật này trên người lính và các hệ thống Trevi cho cả tối ưu hóa. Trong BOSS, ngoài các BOSS mới trung lập * hổ thần , nhưng mục tiêu của BOSS gốc sú và Tiger tai vo lam 3 cũng đã được sửa đổi. Bây giờ, con hổ đen và hổ trắng sẽ thay đổi vị trí hiện tại cố định trong cả hai BOSS ngẫu nhiên làm mới vị trí hiện tại , và một vị trí cùng một lúc chỉ có một BOSS , và con hổ đen và hổ trắng giá trị cơ bản cũng đã được sửa đổi , trong khi các phiên bản mới của một phần của địa hình cho Guandu cũng được tối ưu hóa , bao gồm cả chiều rộng của sông và xuống những trở ngại đường , địa hình địa điểm lưu trữ địa hình ở hai cánh của cả hai phe , Yuan Wei và các khu vực hoang dã .
 
Chúng tôi có thể nói rằng trận Guandu các bản cập nhật trên bản đồ, cho Guandu mang lại một cuộc cách mạng mới , đặc biệt là sự hiện diện trung lập * Bạch Hổ của Thiên Chúa BOSS cho phép Guandu đẩy nhanh nhịp điệu một lần nữa , người chơi cũng có nhiều biến động , tôi tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một cảm giác kinh hãi hoàn toàn mới! (PS : các phiên bản mới đã được cập nhật trong cuộc chiến của khu vực Guandu , trong khi bảy lĩnh vực quan trọng khác trong những ngày gần đây sẽ được cập nhật đầy đủ )