"Brilliant ", " Xanadu " thử nghiệm mở nội dung mới triển vọng tuần tới

2014-03-17 11:58
"Brilliant ", " Xanadu " sẽ được tổ chức vào tuần tới, vào ngày 28 Tháng Ba thử nghiệm chính thức mở cửa , chờ đợi để bạn có thể trải nghiệm một số nội dung mới Theo ! "Rực rỡ " trước khi phát hành chính thức của tin tức, nội dung mới này " Xanadu " sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bất ngờ, nội dung hiện đang được biết đến , bao gồm các thị trấn mới tai long tinh "con gái" mới cảnh " Peach Blossom Island, " và " Hình ảnh - sông " và "rực rỡ " tinh , chúng ta hãy một sneak peek !
"Brilliant ", " con gái " là một trò chơi tiếp sức, "thị trấn thị trấn thứ năm màu xanh lá cây " " Trường An thành phố ", " thị trấn tạm thời cổ tích ", " tự hào tuyên bố " sau khi thêm các thị trấn mới là ràng buộc để mang lại một đa dạng của các kinh nghiệm chơi game . Con gái của đẹp và phong phú , rất kỳ lạ, đi trên con đường bằng phẳng, ở cái nhìn đầu tiên là một sự chắp vá đẹp của các tòa nhà , phong cách thiết kế kiểu phương Tây không thể không một số điểm sáng , như March 28 thử nghiệm mở , một nhỏ biên soạn lần đầu tiên tôi đi xem một hưởng nhất định.
 
"Brilliant" , " Peach Blossom Island" đào hoa ở khắp mọi nơi , Xiangpiao Trinidad, được cho là có nhiều anh hùng sự ở ẩn nơi . Đào đảo Blossom huỳnh quang đêm mù sương, như Outsider Wonderland, vô cùng xinh đẹp . Đối với đa số người chơi , từ việc bổ sung một khu nghỉ mát danh lam thắng cảnh , bạn có thể ở lại với người yêu đi chơi hay đến thăm bạn bè và gia đình , trong khi thưởng thức cảnh quan đẹp, trong khi cũng sử dụng " album " tính năng Tự làm trò chơi Mito , ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời !